3 mẫu TV giảm giá 50% trong ngày Valentine 14-2

Trước đó, Kỷ Nguyên Số cũng đã gợi ý một số món đồ công nghệ thiết thực cho những ai yêu thích vận động, chăm sóc sức khỏe... Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo bài viết 3 món quà công nghệ phù hợp nhân dịp Valentine 14-2 tại địa chỉ http://bit.ly/3-mon-qua-valentine-kns.

1. Smart TV Samsung 4K UHD 55 inch UA55RU7300KXXV

TV Samsung UA55RU7300KXXV có màn hình cong 55 inch, thiết kế mỏng gọn, sang trọng nên bạn có thể đặt thiết bị ở bất cứ vị trí nào trong nhà. Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Auto Depth Enhancer giúp tái tạo chiều sâu cùng độ phân giải đạt chuẩn UHD 4K.

Công nghệ độc quyền Purcolor của Samsung cho phép tự động cải tiến màu sắc, làm mọi thứ trở nên rực rỡ hơn. Remote của TV còn có khả năng điều khiển các thiết bị khác như đầu đĩa, đầu Bluray, đầu thu kỹ thuật số, loa, dàn âm thanh... khi kết nối với TV Samsung qua cáp HDMI.

tv-samsung

TV Samsung màn hình cong, dễ dàng đặt ở bất cứ đâu. Ảnh: Internet

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Tizen với kho ứng dụng phong phú, hỗ trợ nhiều cổng và giao thức kết nối. Theo ghi nhận, TV Samsung UA55RU7300KXXV đang có giá khoảng 10,9 triệu đồng (giảm 10 triệu đồng so với trước đó).

2. Smart TV LG 55 inch 4K UHD 55UM7300PTA

Smart TV LG 55 inch 4K UHD 55UM7300PTA sử dụng tông màu chủ đạo là màu đen, viền mỏng, phù hợp đặt ở những vị trí rộng rãi như phòng khách, phòng họp.

Với LG ThinQ AI, bạn có thể thực hiện rất nhiều thứ bằng giọng nói, tự động đề xuất nội dung dựa trên thói quen xem TV. Tương tự các sản phẩm khác trong danh sách, TV LG 55UM7300PTA cũng được trang bị màn hình 55 inch với độ phân giải 4K, cho hình ảnh rõ nét và sống động.

Sản phẩm hiện được bán ra với mức giá 10,6 triệu đồng (giảm 8,3 triệu đồng so với trước đó).

tv-lg

TV LG hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói. Ảnh: Internet

3. Smart TV Coocaa 4K UHD 50 inch 

Smart TV Coocaa 50S5G có thông số kỹ thuật khá ấn tượng và mức giá rẻ hơn khi so sánh với những thương hiệu khác. Sản phẩm có màn hình 4K 50 inch, được trang bị bộ vi xử lý Cortex-A53 GPU Mali T820, RAM 2.5 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ mở rộng bằng ổ cứng ngoài).

Coocaa 50S5G được trang bị cổng mạng LAN, hỗ trợ kết nối WiFi hai băng (2.4 GHz và 5 GHz), cổng AV, ba cổng HDMI và hai cổng USB. Sản phẩm được cài sẵn các ứng dụng của Google như YouTube, Play Store, Play Games, Play Music...

Thiết bị hiện được bán ra với mức giá 7,3 triệu đồng (giảm 5,6 triệu đồng so với trước đó).

tv-coocaa

Sản phẩm của Coocaa thường có cấu hình tốt, giá mềm. Ảnh: Internet

Hy vọng với những thông tin mà Kỷ Nguyên Số vừa gợi ý, bạn đọc sẽ chọn được một mẫu TV phù hợp với sở thích của một nửa yêu thương còn lại.

Đọc thêm