Ba mẫu điện thoại giảm giá 2 triệu đồng đầu tuần

1. Oppo R17 Pro

Oppo R17 Pro có màn hình giọt nước (tỉ lệ hiển thị màn hình trên thân máy lên đến 91,5%), tối ưu hóa trải nghiệm. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên trong dòng R-Series được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 6, giúp bảo vệ máy khỏi những va chạm không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Camera chính 12 MP của R17 Pro được trang bị khẩu độ thông minh, có thể tự động điều chỉnh trong khoảng f/1.5 - f/2.4 tùy theo điều kiện ánh sáng để hình ảnh luôn sắc nét. Ngoài ra, R17 Pro còn được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS, giữ thời gian phơi sáng lâu hơn, hỗ trợ ảnh chụp đêm đặc biệt là với module ống kính 7P (7P lens module).

Sạc siêu nhanh SuperVOOC “10 phút sạc, 40% pin” trên R17 Pro mang đến sự thuận tiện cho người dùng, nhất là khi đối mặt với các tình huống khẩn cấp. SuperVOOC có hiệu suất 50 W, sử dụng nguyên lý tăng cường độ dòng điện trong khi vẫn giữ mức điện áp thấp, mang lại tốc độ sạc nhanh gấp nhiều lần so với sạc thông thường. Hiện tại giá sản phẩm chỉ còn 9,9 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với trước đó.

2. Oppo F9

OPPO F9 được tích hợp công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC (nhanh gấp bốn lần so với sạc thường 5 V/1A). Khi đối mặt với các tình huống khẩn cấp, người dùng chỉ cần mất 5 phút sạc là đủ để duy trì 2 giờ nói chuyện

Máy có màn hình  Full HD + 6.3 inch (độ phân giải lên đến 2340 x 1080) và tỉ lệ khung hình đạt 19,5: 9, tỉ lệ hiển thị so với thân máy đạt mức 90,8%. Điểm nhấn đặc biệt của màn hình nẳm ở cụm camera trước, có hình dạng giống với giọt nước đang rơi xuống, tạo nên nét độc đáo rất riêng của dòng sản phẩm F9.

Máy được trang bị cụm camera kép ở mặt sau với độ phân giải 16 MP và 2 MP. Với khẩu độ f/1.85, người dùng có thể chụp được những bức ảnh chân dung (xóa phông) đẹp mắt, giảm thiểu tối đa các trở ngại gây ảnh hưởng đến bức ảnh. AI được tích hợp trên camera có thể nhận diện 16 khung cảnh độc lập và 800 tình huống khác nhau.

Trong khi đó, camera trước có độ phân giải lên đến 25 MP và được kết hợp AI, có thể thu thập chính xác 296 điểm đặc trưng cho từng nhóm đối tượng và nhiều tính năng khác như nhãn động AR Sticker, nhãn kèm nhạc Music Ticker, chế độ chụp siêu rực rỡ - Super Vivid mode và chế độ quay chậm - Slow motion video.

Về phần cứng, sẽ có hai phiên bản để người dùng lựa chọn gồm 4/6 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ mở rộng lên đến 256 GB), chạy trên nền tảng ColorOS 5.2 (Android 8.1). Sản phẩm hiện giảm chỉ còn 5,49 triệu đồng, giảm hơn 2 triệu đồng so với thời điểm ra mắt vào năm ngoái.

3. Realme C2

Realme C2 có thiết kế nguyên khối với mặt lưng và cạnh bên liền nhau, độ cong thân máy cho cảm giác thoải mái khi cầm. Máy có màn hình giọt sương với tỉ lệ màn hình với mặt trước lên đến 89,35%, kích thước 6,1 inch. Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P22 8 nhân (8x Cortex A53 2.0GHz) đi kèm với hai phiên bản RAM 2GB/3GB, ROM 16GB/32GB, hỗ trợ thẻ nhớ.  

Camera sau Dual camera 13MP (f/2.2) + 2MP (f/2.4) có chức năng Chroma Boost dựa trên các thuật toán tự nhận diện bối cảnh thông minh giúp tối ưu hoá màu sắc, tăng dãy nhạy sáng, chi tiết và cân bằng phơi sáng. Ngoài ra, Realme C2 còn có nhiều tính năng chụp ảnh, quay video chuyên nghiệp, HDR, chân dung portrait, panorama, các filters, quay timelapse, slow-motion. Có khả năng nhận diện bối cảnh thông minh với A.I Scene có thể nhận diện 16 bối cảnh: Thức ăn, chó mèo, phong cảnh, con người...

Camera trước 5MP, khẩu độ f/2.0 và công nghệ A.I Beauty, với khả năng nhận diện và phân tích đến 296 điểm trên khuôn mặt để chỉnh sửa chính xác đến từng chi tiết tóc, da, mắt... Hiện tại sản phẩm chỉ còn 2,5 triệu đồng cho phiên bản RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB.

Đọc thêm