iPhone 7 giá chỉ từ 3,5 triệu đồng, xài thoải mái 3 năm

Dù đã có tuổi đời hơn ba năm nhưng iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn được nhiều người tìm mua vì mức giá rẻ, cấu hình đủ mạnh để đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như lướt Facebook, Instagram, chơi game, chụp ảnh, quay phim… và đặc biệt là vẫn được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 13.

iPhone 7 không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm là iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Các cạnh của máy được bo cong nhẹ cho cảm giác cầm nắm dễ dàng, dải ăng-ten ở mặt sau đã được đặt sát cạnh trên và cạnh dưới, giúp mặt lưng của máy trông thẩm mỹ hơn.

iphone-7

iPhone 7 hiện có giá khoảng 3,5 triệu đồng, xài ba năm không lo lỗi thời. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cổng cắm tai nghe 3.5 mm cũng bị loại bỏ, người dùng sẽ phải sử dụng cổng Lightning để sạc và nghe nhạc. Cụm camera trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng được thiết kế lồi hơn so với phiên bản trước. 

Bắt đầu từ phiên bản iPhone 7 trở đi, Apple đã bổ sung thêm màu đen bóng (Jet Black) bên cạnh những màu sắc truyền thống như bạc, vàng, hồng và đen mờ. 

iPhone 7 có kích thước tương tự như iPhone 6S, màn hình 4,7 inch (độ phân giải 1.334 x 750 pixels), tuy nhiên tấm nền mới đã được tăng 25% độ sáng, đạt mức 625 nits cùng khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn. Nút Home vật lý trên máy được tích hợp thêm công nghệ 3D Touch, hiển thị các tùy chọn mới dựa vào lực nhấn của người dùng.

Camera chính vẫn giữ nguyên độ phân giải 12 MP, tuy nhiên khẩu độ f/1.8 lớn hơn sẽ cho phép bạn chụp thiếu sáng tốt hơn. Trong khi đó, camera selfie đã được nâng lên thành 7 MP, kết hợp với tính năng Retina Flash (sử dụng màn hình làm đèn flash để chụp ảnh). 

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý A10, RAM 2 GB, cho hiệu năng cao hơn 40% so với thế hệ A9 trước đó và gấp hai lần so với A8.

Theo ghi nhận, iPhone 7 Lock 32 GB (phiên bản khóa mạng) đã qua sử dụng hiện có giá khoảng 3,5 triệu đồng. Nếu không muốn gặp rắc rối khi Apple khóa ICCID, người dùng nên lựa chọn phiên bản quốc tế với giá 4,5 triệu đồng, thoải mái sử dụng SIM của tất cả nhà mạng mà không cần sử dụng SIM ghép. 

Nếu thích màn hình to hơn, bạn có thể chọn mua phiên bản iPhone 7 Plus 32 GB với giá khoảng 5,9 triệu đồng. 

Đọc thêm