Smartphone thương hiệu Việt tăng trưởng mạnh chỉ sau 17 tháng

Kể từ thời điểm ra mắt (tháng 12-2018), VinSmart đã giới thiệu 12 mẫu điện thoại thông minh. Doanh số đặc biệt tăng trưởng mạnh từ đầu năm 2020 với tốc độ lên đến 260%, trung bình gần 200.000 sản phẩm bán ra mỗi tháng (từ đầu năm 2020).

Vsmart đã đạt tốp 3 thương hiệu điện thoại bán chạy nhất cả nước, chiếm 16,7% thị phần trong tháng 4 và trở thành một trong những hãng điện thoại có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. 

vinsmart

VinSmart là một trong những hãng smartphone có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Ảnh: Internet

Một số mẫu như Vsmart Joy 3, Star 3... có doanh số tốt và được người dùng bình chọn là “điện thoại thông minh quốc dân”.

Bên cạnh hiệu năng ổn, VinSmart còn sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng rộng khắp với những chính sách ưu đãi đột phá, đơn cử như bảo hành 18 tháng, một đổi một trong 101 ngày, hỗ trợ trả góp 0%...

Phát biểu về việc doanh số đạt hơn 1,2 triệu điện thoại sau 17 tháng gia nhập thị trường, ông Trần Minh Trung, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart cho biết: “Cột mốc tốp 3 thị phần với hơn 1,2 triệu điện thoại bán ra là bản lề quan trọng, mở ra một giai đoạn phát triển mới cho VinSmart. Hiện tại, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận hợp tác với các đối tác quốc tế như Google, Fujitsu, Pininfarina... nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho các sản phẩm Vsmart tương lai”.

Mới đây, VinSmart đã triển khai chương trình “Triệu Tiên Phong - Triệu Tri Ân” thay cho lời cám ơn đến hàng triệu khách hàng.

Cụ thể, những sản phẩm Vsmart mua trước ngày 30-6 sẽ được tặng thêm một tháng bảo hành, đồng thời người dùng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn trên ứng dụng VinID (giá trị quà tặng lên đến 9,3 tỷ đồng).

Đặc biệt, từ ngày 29 đến 31-5, khi mua Vsmart Active 3 (6 GB/64 GB) và Vsmart Joy 3 (4 GB/64 GB), người dùng sẽ nhận được phiếu mua hàng 300.000 đồng.

Đọc thêm