VinSmart bất ngờ phát triển vòng tay thông minh vBand giá rẻ

Cụ thể, VinHR thu nhận dữ liệu thao tác nghiệp vụ của nhân viên qua thiết bị đeo thông minh vBand. Khi nhân viên làm việc, dữ liệu sẽ được gửi liên tục về trung tâm xử lý.

Với khả năng tiếp nhận hàng tỉ tín hiệu mỗi ngày, hệ thống đám mây của Vantix đảm bảo đo lường chính xác kết quả công việc của từng nhân viên, hỗ trợ đắc lực cho các nhà quản lý trong việc phát hiện các thiếu sót nghiệp vụ. Đồng thời, cung cấp tầm nhìn bao quát để phân chia công việc hiệu quả và xác định chính xác yêu cầu đào tạo.

Theo thử nghiệm của Vantix, giải pháp VinHR giúp tăng 25% năng suất lao động, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp sử dụng lao động phổ thông, hoạt động theo quy trình định sẵn như dịch vụ du lịch, khách sạn, nhà máy sản xuất, vận hành...

Về chi phí đầu tư, do Vantix và VinSmart phối hợp phát triển nên vBand chỉ có giá bằng 1/10 so với các thiết bị đeo thông minh trên thị trường.

Hiện Vantix đang tích cực hợp tác với chuyên gia quốc tế và giảng viên của trường ĐH Washington để đáp ứng các điều khoản về bảo mật an toàn thông tin dữ liệu người dùng theo tiêu chuẩn GDPR. Đây là quy định khắt khe của Liên minh châu Âu (EU) với nhiều điều khoản nhằm bảo vệ thông tin nhận dạng cá nhân của người dùng.

Ông Nguyễn Quang Huy, Tổng giám đốc Công ty Giải pháp và dịch vụ công nghệ Vantix, cho biết: “Vantix là một trong số ít đơn vị trên thế giới đi đầu ứng dụng và thương mại hóa công nghệ nhận diện hành vi con người nhằm nâng cao hiệu suất lao động. VinHR không chỉ tối ưu hóa hiệu quả hoạt động mà còn tạo thêm nhiều cơ hội và giá trị mới trong vận hành, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh cho các doanh nghiệp”.

Bộ giải pháp VinHR đã được triển khai thử nghiệm tại Vinpearl từ tháng 5, tiếp đó là VinSmart và VinFast. Với kết quả thực tế tích cực, Vantix đã sẵn sàng thương mại hóa rộng rãi bộ giải pháp VinHR cho các doanh nghiệp trên thị trường. 

Đọc thêm