Xúc động với bộ phim ngắn: 'Đem yêu thương về đón Tết'

Lấy bối cảnh cuộc sống hiện đại, smartphone trở thành thiết bị không thể thiếu của người trẻ và thường được nâng cấp sau một vài năm. Những chiếc điện thoại cũ sau đó thường được giữ lại để tặng cha mẹ - những người có thể lần đầu được tiếp xúc với smartphone.

Tuy nhiên, những ai dùng điện thoại thông minh sẽ hiểu rằng một chiếc máy với pin lâu, màn hình to và sắc nét chắc chắn sẽ dễ dùng và dễ thao tác hơn cho người lớn tuổi. Chính cha mẹ, đấng sinh thành mới là những người xứng đáng nhận được những gì tốt nhất.

Đây cũng là ý nghĩa mà Huawei đã kết hợp cùng đạo diễn Victor Vũ để gửi gắm vào phim ngắn “Đem yêu thương về đón Tết” vô cùng tinh tế và giản dị, dành tặng đến người tiêu dùng Việt Nam như lời cảm ơn chân thành và lời chúc tân xuân ý nghĩa.

Trong dịp này, Huawei cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua Mate 20 Pro hoặc Mate 20, bạn sẽ được tặng vòng tay thông minh Talkband B5 (3,9 triệu đồng). Tương tự, người dùng sẽ được lì xì 300.000 - 500.000 đồng khi mua Nova 3i. Cuối cùng là với mẫu Huawei Y9, khi mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được lì xì 200.000 - 400.000 đồng bằng tiền mặt. 

Trong năm 2018, Huawei đã bán được 200 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu và chiếm giữ vị trí thứ hai chỉ sau Samsung. Với phương châm “lấy người dùng làm trung tâm”, Huawei mong muốn mọi người, cộng đồng và doanh nghiệp có thể tiếp cận được các sản phẩm công nghệ chất lượng cao với giá cả hợp lí.

 

Đọc thêm