Cách trò chuyện với bác sĩ miễn phí trong mùa dịch COVID-19

Theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng về phòng, chống dịch COVID-19, toàn bộ người dân được yêu cầu thực hiện nghiêm cách ly xã hội, giữ khoảng cách giữa người với người, cộng đồng với cộng đồng.

Với quyết tâm chung tay cùng người dân cả nước chiến thắng dịch bệnh, eDoctor đã miễn phí hoàn toàn tính năng “Chat với bác sĩ”, cho phép mọi người có thể trò chuyện, đặt câu hỏi và tham vấn với bác sĩ bất cứ lúc nào.

Đội ngũ bác sĩ tư vấn cho người dùng qua ứng dụng eDoctor hiện nay thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau bao gồm: nội tổng quát, nhi khoa, sản phụ khoa, tiêu hóa, dinh dưỡng, nội tiết, cơ xương khớp, phục hồi chức năng, da liễu…

Bạn có thể truy cập vào website edoctor.io hoặc cài đặt ứng dụng eDoctor thông qua Google Play (Android) hay App Store (iOS). Khi hoàn tất, người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản và sử dụng tính năng “Chat với bác sĩ” hoàn toàn miễn phí.

Trò chuyện, nhận lời khuyên từ bác sĩ hoàn toàn miễn phí. 

TS Huỳnh Phước Thọ (đồng sáng lập, Phó Tổng giám đốc eDoctor) cho biết việc trò chuyện với các bác sĩ có đủ năng lực, đúng chuyên môn sẽ giúp người dân dễ dàng điều trị bệnh và sử dụng đúng thuốc.

Đọc thêm