Giảm thiểu chi phí nhờ điện toán đám mây

Điện toán đám mây mang lại tiềm năng to lớn cho doanh nghiệp có nguồn lực CNTT hạn chế mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí. Doanh nghiệp không cần phải đầu tư quá nhiều vào cơ sở hạ tầng như trước đây thông qua các dịch vụ đã có sẵn là một trong những ưu điểm của điện toán đám mây.

Technology Solutions trở thành nhà phân phối dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft tại Việt Nam. Ảnh: TIỂU MINH

Mới đây, Technology Solutions đã chính thức trở thành nhà cung cấp giải pháp điện toán đám mây của Microsoft tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ Iaas, PaaS, SaaS, Office 365, Microsoft Azure, Dynamucs 365, Power BI và nhiều dịch vụ giá trị gia tăng khác.

Bà Trần Thị Bảo Trân - TGĐ Technology Solutions Việt Nam tại Tech Data cho biết: "Việc tận dụng công nghệ thế hệ mới như điện toán đám mây cho phép doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu thị trường và triển khai mô hình mở nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh".

Technology Solutions đang mở rộng doanh mục dịch vụ bao gồm các giải pháp điện toán đám mây tùy biến cho doanh nghiệp trong mọi ngành kinh tế, bao gồm lĩnh vực bán lẻ, logistics, sản xuất, ngân hàng, dịch vụ tài chính, giáo dục đào tạo...

Xem thêm: 2 cách mở khóa iPhone khi nhập sai mật khẩu - Thường xuyên thay đổi mật khẩu (passcode) là ý tưởng tốt để giữ cho mọi thứ luôn được an toàn. Tuy nhiên, sẽ ra sao nếu chẳng may bạn quên mất mật khẩu?

 

Đọc thêm