Người dùng Samsung than phiền vì màn hình cảm ứng bị sọc

Mới đây, một số chủ sở hữu Galaxy S20 đã than phiền trên diễn đàn Reddit và trang hỗ trợ của Samsung về việc điện thoại của họ bỗng nhiên bị một vài đường sọc ngang/dọc, sau đó lan rộng ra toàn màn hình và biến thiết bị trở thành cục chặn giấy đúng nghĩa.

man-hinh-dien-thoai-samsung-bi-loi

Các thành viên phàn nàn về việc màn hình điện thoại bị lỗi trên diễn đàn hỗ trợ của Samsung. Ảnh: TIỂU MINH

Báo cáo đầu tiên được phát hiện bởi Android Police từ tháng 5-2021, không lâu sau, có khá nhiều người dùng Galaxy S20+ và S20 Ultra cho biết họ cũng đang gặp tình trạng tương tự.

Một người kiểm duyệt trên diễn đang hỗ trợ của Samsung đã đề xuất người dùng khởi động điện thoại ở Safe mode (chế độ an toàn) và Reset (đặt lại) tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, theo phản hồi của các thành viên, giải pháp này không giúp khắc phục vấn đề.

Để có thể sử dụng như bình thường, một số người đã mang điện thoại đi bảo hành và được thay màn hình mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được bảo hành.

man-hinh-bi-loi

Màn hình bị sọc và lỗi ám xanh. Ảnh: Mabsen

Trước đó vào tháng 10-2020, một số người dùng cũng đã báo cáo về việc màn hình cảm ứng của Galaxy S20 FE gặp vấn đề, khiến việc sử dụng gặp khó khăn.

Vì màn hình là nơi để bạn tương tác với điện thoại, nên vấn đề này khá khó chịu. Cụ thể, khi bạn chạm vào màn hình Galaxy S20 FE và vuốt từ trên xuống hoặc ngược lại, màn hình dường như được chạm nhiều lần (quá nhạy). Bên cạnh đó, một số người khác còn cho biết điện thoại luôn bật sáng màn hình khi lấy ra khỏi túi.

Không phải tất cả các mẫu điện thoại Galaxy S20 FE đều gặp sự cố, dường như vấn đề chỉ xảy ra tại một số khu vực.

Đọc thêm