Taiwan Excellence đồng hành cùng cuộc cách mạng IoT

Taiwan Expo 2017 là dịp để người dùng Việt Nam có thể tiếp cận với các sản phẩm và công nghệ đột phá của Đài Loan. Tại khu trải nghiệm chính, bạn có thể trải nghiệm nhanh nhiều sản phẩm của 66 thương hiệu hàng đầu với nhiều nhóm ngành như CNTT, sản phẩm gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển.

Đặc biệt, rất nhiều trong số đó đã được ứng dụng trong các giải pháp IoT, nền tảng cốt lõi làm nên chủ đề “Công nghệ xanh cho cuộc sống thông minh hơn" của hội chợ lần này.

Xem thêm: Tăng tốc độ WiFi thêm 5 Mbps chỉ với một cú chạm - Mới đây, Viettel đã tặng thêm 5 Mbps cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ Internet nhằm giữ chân người dùng trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà mạng khác. 

TS Mai Liêm Trực, nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT (thứ tư từ trái qua), chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: TIỂU MINH

“Qua việc tiếp cận các sản phẩm tinh hoa công nghệ đến từ Đài Loan được vinh danh bởi giải thưởng Taiwan Excellence, người dân cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội lựa chọn và nâng cao trải nghiệm cuộc sống, Sau khi tham quan triển lãm, tôi tin rằng bất cứ ai cũng có thể tìm cho mình hoặc bạn bè, người thân một món đồ công nghệ thú vị đến từ Taiwan Excellence” - TS Mai Liêm Trực, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, chia sẻ tại sự kiện.

Bên cạnh đó, năm đại diện bao gồm Advantech, Edimax, D-Link, lCP DAS và Thermaitake còn mang đến rất nhiều bài tham luận về IoT, thảo luận các giải pháp tiềm năng nhằm phát triển tại Việt Nam.

Ông Raymond Chen, Chủ nhiệm, Phòng Tiếp thị dự án, TAITRA cho biết: "Theo Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC), mạng lưới IoT chính là khởi đầu cho cuộc cách mạng công nghiệp tiếp theo của thế giới. Dự kiến đến năm 2020, công nghệ này sẽ kết nối bốn tỉ người và thu về 7.100 tỉ USD".

Tại hội nghị, TS Mai Liêm Trực cũng nhấn mạnh: “loT nay đã không còn là xu thế trên lý thuyết nữa mà đang diễn ra và thâm nhập vào rất sâu trong đời sống xã hội, mang đến cơ hội không giới hạn cho các doanh nghiệp công nghệ trong nước. Với nhiều ngành, việc cạnh tranh bằng các giải pháp và ứng dụng công nghệ cũng như tiện ích Internet còn là điều tất yếu nếu không muốn bị đào thải”. 

Ngoài các khu triển lãm và quảng bá hình ảnh Đài Loan cùng nhiều hội nghị thảo luận về CNTT, sự kiện lần này còn mang tới nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn đến từ ca sĩ-diễn viên Minh Hằng, đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam, nhóm nhạc Judy's Harmonica đến từ Đài Loan và nhóm nhảy New Century Culture Arts Group. 

Cũng trong năm nay, người dân TP.HCM sẽ có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm của Đài Loan tại gian hàng Taiwan Excellence từ ngày 8 đến 10-11-2017 về ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải ở Việt Nam tại SECC.

Xem thêm: Cách tắt các thông báo nhạy cảm trên iPhone - Nếu lo ngại người khác đọc được các thông báo quan trọng trên màn hình khóa, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để hạn chế. 

 

Đọc thêm