VNG được chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á

Cùng với 265 công ty với tổng 9.850 nhân viên tham gia khảo sát, VNG đã xuất sắc trở thành một trong 51 công ty được vinh danh tại đêm trao giải. 

Phát triển con người luôn là mục tiêu hàng đầu để VNG không ngừng hoàn thiện môi trường làm việc. VNG còn phát triển các chương trình tìm kiếm và đào tạo nhân tài trẻ tuổi thông qua chương trình “Fresher”, đặc biệt “Game Development Fresher” (lập trình game trẻ tuổi) là một chương trình dành cho các sinh viên công nghệ thông tin năm cuối hoặc đã đi làm không quá một năm, đã tồn tại và phát triển hơn 10 năm tại Việt Nam.

Năm nay HR Asia đã thực hiện hơn 300.000 khảo sát với sự tham gia của các công ty tại 10 quốc gia châu Á, trong đó có Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan. Với mục tiêu đưa ra một cái nhìn khách quan và thực chất, trong tương quan so sánh theo ngành của cả châu Á, HR Asia Awards là giải thưởng góp phần nâng cao tiêu chuẩn về nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á nói chung. 

Khảo sát năm nay được thực hiện trên mô hình đánh giá tổng thể để đo lường mức độ hài lòng của nhân viên với nơi làm việc dựa trên 3 yếu tố: Core (văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự), Self (cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn của mỗi cá nhân) và Group (suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể), và phỏng vấn chuyên sâu của HR Asia với lãnh đạo nhân sự công ty.  

Đọc thêm