Cận cảnh màn mổ xẻ iPhone X và Galaxy S9 Plus

Khi vừa ra mắt, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người dùng, kể cả các "tín đồ" iPhone nhờ vào những cải tiến hoàn toàn mới. 

Theo DisplayMate, Galaxy S9 là chiếc smartphone có màn hình hiển thị xuất sắc nhất hiện nay, đánh bại cả màn hình OLED của iPhone X (từng được DisplayMate đánh giá rất cao). Khả năng hiển thị của Galaxy S9 được đánh giá là hoàn hảo, hơn cả khả năng hiển thị của những chiếc TV 4K Ultra HD trên thị trường. Ngoài ra, màn hình của Galaxy S9 và S9 Plus còn hỗ trợ được nhiều tiêu chuẩn màu khác nhau như DCI-P3, RGB và sRGB.

Điểm nhấn thứ hai chính là khả năng thay đổi khẩu độ camera trên Galaxy S9 và S9 Plus (f/1.5 - f/2.4) dựa vào điều kiện ánh sáng của môi trường thực tế, tương tự mắt người. Người dùng có thể chọn khẩu độ f/1.5 trong điều kiện chụp thiếu sáng hoặc macro và khẩu độ f/2.4 cho ánh sáng ban ngày.

Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trước khi mua, cửa hàng Di Động Việt đã tổ chức buổi offline trải nghiệm sản phẩm Galaxy S9 và S9 Plus. Tại đây, chuyên gia chụp ảnh bằng điện thoại - anh Anton Đạt đã chia sẻ khá nhiều về cách chọn bố cục chụp ảnh, cách tạo những đoạn video super slow motion cực chất…

Đặc biệt là sự xuất hiện của hai reviewer Tony Phùng và Ngọc Trần cùng màn mổ xẻ iPhone X và Galaxy S9 Plus. Dưới đây là một số hình ảnh trước và sau khi mổ xẻ:

Về cơ bản, việc bung chiếc iPhone X tương đối nhanh, kết cấu bên trong đẹp và gọn gàng, tuy nhiên phần mainboard lại bị hàn kín, gây khó khăn trong việc sửa chữa.

Toàn bộ kết cấu bên trong iPhone X. Ảnh: MINH HOÀNG

Đối với chiếc Galaxy S9 Plus, kỹ thuật viên phải mất nhiều thời gian hơn để làm mềm keo ở các cạnh viền (điều này cũng không có gì khó hiểu khi sản phẩm được trang bị chuẩn chống nước IP68). Phần bo mạch bên trong tương đối đẹp hơn các phiên bản trước, ăngten bắt sóng điện thoại và WiFi tốt hơn, dễ dàng sửa chữa.

Thiết kế của Samsung Galaxy S9 Plus dễ dàng sửa chữa. Ảnh: MINH HOÀNG

Cụm camera kép trên iPhone X (trên) và Galaxy S9 Plus (dưới). Ảnh: MINH HOÀNG

Thêm vào đó, khi đặt trước bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus tại Di Động Việt, bạn sẽ được nhận ngay bộ quà tặng trị giá 4 triệu đồng gồm loa soundbar 2.1 của Samsung, sạc không dây Energizer, tai nghe Bluetooth Anker… và cơ hội trúng TV QLED Samsung 55 inch, trả góp 0%.

 

Đọc thêm