Điện thoại Xiaomi bất ngờ bốc cháy ở cửa hàng

Đây không phải là lần đầu tiên điện thoại Xiaomi bất ngờ phát nổ tại Ấn Độ. Theo trang 91mobiles, một người khách đã mang chiếc Redmi Note 6 Pro đến cửa hàng để sửa chữa, trong lúc nhân viên đang kiểm tra thì điện thoại bất ngờ bốc cháy trên bàn.

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong cửa hàng ghi lại. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo video tại địa chỉ:  

Cụ thể, khi nhân viên đang mở điện thoại ra để kiểm tra thì máy bắt đầu bốc khói và phát nổ. Trong lúc hoảng loạn, nhân viên đã đặt điện thoại lên quầy và sau đó hất xuống đất.

Sau sự cố, nhiều người tại trung tâm dịch vụ đặt ra câu hỏi về sự an toàn của thương hiệu Xiaomi, đến thời điểm hiện tại công ty vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào.  

Trước đó không lâu, một chiếc smartphone Redmi Note 4 đã bất ngờ phát nổ trong túi quần của một người đàn ông tại Ấn Độ. Tại Ấn Độ, Xiaomi là một trong những thương hiệu điện thoại được rất nhiều người sử dụng, vượt mặt cả Samsung và Apple. 

Xiaomi đã nhanh chóng bắt đầu cuộc điều tra và khẳng định muốn làm rõ sự cố của chiếc Redmi Note 4 ở Andhra Pradesh (Ấn Độ). Khi nhìn từ bên ngoài, có thể thấy điện thoại đã chịu một áp lực mạnh dẫn đến việc bị nổ, khung sườn, pin bị cong và màn hình bị hỏng.

xiaomi

Điện thoại Xiaomi bất ngờ phát nổ trong túi quần. Ảnh: Internet

Suryakiran, nạn nhân trong vụ nổ điện thoại, cho biết lúc đó anh đang chạy xe máy và bỗng nhiên điện thoại phát nổ trong túi quần. Ngay lập tức anh dừng lại và quăng điện thoại ra xa, tuy nhiên đùi anh vẫn bị bỏng nhẹ.

Suryakiran cho biết anh vừa mua chiếc Redmi Note 4 khoảng 20 ngày trước và sẽ làm việc với tòa án để yêu cầu bồi thường.

Samsung Galaxy S7 Edge bất ngờ phát nổ
Samsung Galaxy S7 Edge bất ngờ phát nổ
(PLO)- Một phụ nữ lớn tuổi tại Ấn Độ cho biết sẽ không sử dụng bất kỳ mẫu điện thoại nào nữa sau khi chiếc Samsung Galaxy S7 Edge của bà bỗng nhiên phát nổ.

Đọc thêm