Giải pháp khắc phục các lỗi vặt trên iOS 10

iOS 10 được xem là bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay, khắc phục nhiều lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng và giúp tăng hiệu suất các phiên bản iPhone đời cũ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều người dùng cho biết thiết bị vẫn thường xuyên xuất hiện các lỗi nhỏ.

iOS 10

Xem thêm: 12 lỗi thường gặp khi sử dụng iOS 10 - iOS 10 đi kèm hàng loạt tính năng và cải tiến đáng giá, tuy nhiên trong quá trình sử dụng vẫn không thể nào tránh khỏi các lỗi phát sinh. 


Mới đây, Apple đã phát hành iOS 10.0.2, bản cập nhật thứ hai dành cho iOS 10. Để nâng cấp, bạn hãy truy cập vào Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Software update (cập nhật phần mềm). Dung lượng tập tin sẽ thay đổi tùy thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng. 

iOS 10.0.2 sẽ giúp khắc phục lỗi âm thanh khi sử dụng tai nghe, lỗi tự tắt ứng dụng khi kích hoạt tùy chọn iCloud Photos Library và một số lỗi liên quan đến Wi-Fi, tín hiệu mạng… 

Cách đây hai hai hôm, Apple cũng bất ngờ phát hành phiên bản iOS 10.1 Beta cho các nhà phát triển, bổ sung thêm chế độ chụp ảnh Portrait (xóa phông) trên iPhone 7 Plus. 


Xem thêm: Cập nhật ngay iOS 10.1 để chụp ảnh xóa phông - Vừa qua Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 10.1 cho các nhà phát triển, bổ sung thêm tính năng chụp ảnh xóa phông trên iPhone 7 Plus.


 

Đọc thêm