iPhone chính hãng bất ngờ giảm giá 4 triệu đồng

1. iPhone Xr 64 GB

Camera chính trên iPhone Xr có độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.8, được trang bị cảm biến hoàn toàn mới, bổ sung thêm tính năng Smart HDR, giảm nhiễu khi chụp ảnh thiếu sáng và quay video chuẩn 4K. Dù chỉ có một camera nhưng thiết bị vẫn hỗ trợ chụp xóa phông và chỉnh khẩu độ sau khi chụp. Ngoài ra, đây cũng thiết bị đầu tiên được Apple trang bị tính năng quay video với chất lượng âm thanh nổi.

iPhone Xr sử dụng màn hình LCD với công nghệ hiển thị True Tone của Apple, cho phép điều chỉnh nhiệt độ màu sắc phù hợp với môi trường xung quanh. Hiện tại giá sản phẩm chỉ còn 19,9 triệu đồng (giảm 1 triệu so với trước đó).

2. iPhone Xs Max và iPhone Xs 64 GB

iPhone Xs Max 64 GB và iPhone Xs 64 GB hiện đang được giảm giá chỉ còn 29,9 triệu (giảm 4 triệu) và 26,9 triệu đồng (giảm 3 triệu đồng so với trước đó).

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được giảm 500.000 đồng nếu mua hàng theo hình thức thanh toán bằng VNPAY-QR, và được tặng thêm 1 triệu đồng để mua các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Apple như Apple Watch, AirPods,…

iPhone Xs Max có thiết kế kim loại và kính sang trọng, màn hình OLED với kích thước 6.5 inch. Máy được trang bị con chip A12 Bionic cho khả năng vận hành gấp đôi thế hệ cũ. Cụm camera trên iPhone Xs Max 2 SIM vẫn giữ thông số 12 MP nhưng đã được nâng cấp nhiều ở bên trong với tính năng Smart HDR, chống rung quang học,…

iPhone Xs có màn hình chỉ 5,8 inch, các thông số phần cứng tương tự như iPhone Xs Max.

Theo công bố của Apple, iPhone Xs và Xs Max có thời lượng pin lâu hơn iPhone X là 30 phút và 90 phút. 

Đọc thêm