Loạt smartphone giảm giá mạnh gần 7 triệu đồng

Đúng như các tin đồn bị rò rỉ, iPhone 7 sử dụng vi xử lý A10 Fusion (lõi tứ), được trang bị camera kép, chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP67 và cho thời lượng pin kéo dài hơn. Đặc biệt, nút Home trên iPhone 7 đã được thiết kế lại theo dạng cảm ứng lực (Force Touch) tương tự trên MacBook 12 inch. 

Về mặt thiết kế, iPhone 7 không khác quá nhiều so với iPhone 6S, đồng thời Apple còn bổ sung thêm màu đen bóng (Jet Black). Dự kiến iOS 10 và watchOS sẽ được tung ra từ ngày 13-9, trong khi đó macOS Sierra sẽ được phát hành vào ngày 20-9.

1. iPhone 6S giảm giá gần 2 triệu đồng

Không nằm ngoài dự đoán, một số cửa hàng trong thành phố đã bắt đầu hạ giá iPhone 6S xuống chỉ còn 16,99 triệu đồng (giảm gần 2 triệu đồng so với trước đó). Tương tự, iPhone 6 Plus cũng được giảm 1 triệu đồng, đẩy mức giá hiện tại xuống còn 13,99 triệu đồng.

iPhone 5S chính là vũ khí giúp Apple có thể xâm nhập sâu hơn vào các thị trường mới nổi. Sản phẩm hiện tại đang được bán ra với mức giá 6,99 triệu đồng (giảm 1 triệu đồng so với trước đó). 

Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 6S gần như vẫn đang dẫn đầu về mặt hiệu suất, vượt cả Note 7 và S7 Edge trong các bài kiểm tra. 

2. Coolpad Max giảm 3 triệu đồng

Coolpad Max là chiếc điện thoại đầu tiên tích hợp tính năng Dual Space (hai phân vùng), bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc bị mất dữ liệu khi cho người khác mượn điện thoại. Coolpad Max sử dụng màn hình 5,5 inch cho độ phân giải Full HD, mặt kính cường lực với công nghệ 2.5D do Sharp cung cấp.

Thiết bị sử dụng vi xử lý Snapdragon 617 MSM8952 (lõi tám) và 4 GB RAM, camera trước và sau lần lượt là 13 MP và 5 MP. Sản phẩm hiện tại chỉ còn 8,99 triệu đồng (giảm 3 triệu đồng so với trước đó).

3. BlackBerry Priv giảm gần 7 triệu đồng

Priv là sản phẩm điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Android do BlackBerry sản xuất, được tích hợp thêm các tính năng bảo mật và ứng dụng riêng của hãng. 

Priv có thiết kế khá lạ mắt với màn hình cảm ứng lớn và bàn phím vật lý thông thường. Camera chính 18 MP cho chất lượng ảnh tốt, thời lượng sử dụng pin lâu và bộ công cụ hỗ trợ người dùng kiểm soát toàn bộ thông tin riêng tư trên smartphone. 

Ra mắt cuối năm 2015, hiện Priv là sản phẩm cao cấp nhất của BlackBerry chạy hệ điều hành Android. Sản phẩm được định vị phân khúc cao cấp với thiết kế sang trọng, hiệu năng cao và sở hữu nhiều tính năng bảo mật của BlackBerry. Hiện tại Priv đang được bán ra với mức giá 11,99 triệu đồng, giảm gần 7 triệu đồng so với trước đó. 

 

Đọc thêm