Thiết bị siêu nhỏ giúp biến TV thường thành TV thông minh

Về cơ bản, X96s một thiết bị chạy hệ điều hành Android, có thể cắm trực tiếp vào TV hoặc màn hình máy tính, cho phép người dùng truy cập Internet, xem YouTube… và biến mọi thứ trở nên thông minh hơn. 

Dù có mức giá cao hơn so với phiên bản H96 Max (cùng cấu hình) nhưng X96s có thiết kế siêu nhỏ, dễ dàng bỏ vào túi quần và mang đi bất cứ đâu.

x96s

X96s có kích thước siêu nhỏ chỉ bằng chiếc hộp quẹt. Ảnh: Intetnet

X96s là một trong những thiết bị Android siêu nhỏ mà bạn khó có thể tìm thấy trên thị trường. Sản phẩm có cấu hình đủ mạnh để xử lý hầu hết các tác vụ văn phòng, hỗ trợ Miracast… đặc biệt người dùng còn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ bằng thẻ microSD.

bien-tv-thuong-thanh-tv-thong-minh

Biến TV thường thành TV thông minh bằng X96s. Ảnh: Internet

Dù có kích thước tương đương như chiếc hộp quẹt (98 x 33 x 13 mm) nhưng X96s vẫn được trang bị CPU lõi tứ, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và cổng USB), chạy Android 8.1.

Ngoài kết nối Bluetooth, X96s còn đi kèm với một số phụ kiện hữu ích như điều khiển từ xa, bộ thu hồng ngoại và cáp HDMI.

Thiết bị hiện đang được bán với mức giá 45,9 USD (khoảng gần 1,1 triệu đồng) trên Gearbest, lưu ý, áp mã D3F2FA107261D001 khi thanh toán sẽ được giảm 5 USD.

Đọc thêm