Cách tải toàn bộ album ảnh trên Facebook

Cách tải toàn bộ album ảnh trên Facebook

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cài đặt DownAlbum tại địa chỉ https://goo.gl/FZrfmq, Add to Chrome > Add extension (tương thích với trình duyệt Chrome, Cốc Cốc, Opera, Yandex…). Khi hoàn tất, biểu tượng của tiện ích sẽ nằm ở góc trên bên phải.

Xem thêm: 4 cách tìm lại mật khẩu WiFi cực nhanh - Trong quá trình sử dụng smartphone hoặc máy tính để truy cập Internet, hẳn là sẽ có đôi lần bạn quên mất mật khẩu WiFi. Cần làm gì để giải quyết tình huống này?

- Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy truy cập vào trang Facebook của bạn bè và chọn album ảnh cần tải về. Sau đó nhấp vào biểu tượng DownAlbum và chọn Normal, chờ một lát để quá trình này hoàn tất. Để tải thêm phần mô tả trên hình ảnh, bạn có thể đánh dấu vào tùy chọn Load Captions. 

- Bước 3: Lúc này DownAlbum sẽ tự động liệt kê toàn bộ hình ảnh có trong album. Người dùng có thể bấm vào để xem trước, đổi tên hoặc lọc hình ảnh thông qua các tùy chọn có sẵn. 

- Bước 4: Để tải về toàn bộ hình ảnh, bạn hãy nhấn Ctrl + S (Windows) hoặc Command + S (Mac) rồi nhấn Save để lưu lại. Hãy chắc chắn rằng phần Format đã được thiết lập là Webpage, Complete (dữ liệu tải về sẽ bao gồm file .htm và một thư mục chứa toàn bộ hình ảnh).

- Bước 5: Khi hoàn tất, người dùng chỉ cần nhấp vào thư mục vừa tải về để xem lại hình ảnh với chất lượng cao nhất. Ngoài ra, DownAlbum còn hỗ trợ một số tính năng độc đáo khác như tải album ảnh của một người bất kỳ (Load from specific id), xem hình ảnh bí mật của bạn bè, người yêu… ([FB] Open “Photos of”) và còn rất nhiều lựa chọn khác mà bạn có thể khám phá thêm trong quá trình sử dụng.

Như vậy là Kynguyenso.plo.vn đã hướng dẫn xong cách tải toàn bộ album ảnh của bạn bè trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tham khảo thêm một số mẹo nhỏ như Cách tìm lại mật khẩu Facebook và Google hoặc Mẹo trích xuất văn bản tiếng Việt trên hình ảnh và PDF.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: SIM ghép V2 biến iPhone Lock thành quốc tế - Tương tự phiên bản đầu tiên, SIM ghép V2 “thần thánh” giúp biến iPhone Lock thành iPhone quốc tế xuất hiện và ngay lập tức thu hút sự chú ý.

 

Đọc thêm