Gom nhiều tài khoản Messenger, WhatsApp về một mối

Đa phần ai trong chúng ta cũng có một tài khoản Facebook hoặc Zalo của riêng mình, tuy nhiên, thay vì phải cài đặt từng ứng dụng riêng lẻ (nặng máy, tốn dung lượng, chiếm RAM), bạn chỉ cần cài đặt phần mềm Franz tại địa chỉ http://meetfranz.com/

Hiện tại, Stefan Malzner (nhà phát triển) chỉ mới tung ra phiên bản miễn phí dành cho Mac, người dùng Windows có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Video hướng dẫn sử dụng Franz:

Giao diện của Franz tương đối đẹp và đơn giản, hỗ trợ một loạt các dịch vụ nhắn tin phổ biến hiện nay như Slack, Messenger, WhatsApp, Telegram, Skype, HipChat, Google Hangouts và Grape. 

them-vao-franz-cac-tai-khoan-can-quan-ly
Thêm vào Franz các tài khoản cần quản lý. Ảnh: MH

Đầu tiên, bạn chỉ cần lựa chọn dịch vụ cần quản lý, đặt tên gợi nhớ cho tài khoản đó rồi nhấn Add để thêm vào. Lúc này, trên thanh menu sẽ xuất hiện tên tài khoản đó (tương tự như các thẻ trên trình duyệt), người dùng chỉ cần bấm vào để đăng nhập. 

Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể thêm vào nhiều tài khoản của cùng một dịch vụ (chẳng hạn như Messenger, WhatsApp, Telegram...), điều này đặc biệt hữu ích đối với những ai có nhiều tài khoản hoặc buôn bán trên mạng xã hội.

de-dang-quan-ly-moi-tai-khoan-tai-mot-noi
Dễ dàng quản lý mọi tài khoản tại một nơi với Franz. Ảnh: MH

Mỗi khi có tin nhắn mới, nó sẽ được đánh dấu bằng các con số màu đỏ ngay trên từng dịch vụ, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn quan trọng nào từ bạn bè.

 

Đọc thêm