Chiêm ngưỡng mẫu motor bay 13 tỉ đồng

Lazareth có lẽ là cái tên đã khá quen thuộc đối với nhiều người, công ty nổi tiếng với việc chế tạo ra những chiếc motor độc lạ và không đụng hàng. 

Lazareth LMV 496 không đơn thuần chỉ là một chiếc motor thông thường, bởi nó có khả năng chạy trên đường và bay trên không trung nhờ động cơ phản lực. Đây là bản nâng cấp của quái thú bốn bánh chạy bằng động cơ V8 Maserati được ra mắt cách đây vài năm trước.

Nếu thường xuyên đối mặt với cảnh kẹt xe hàng ngày, đây sẽ là phương tiện mà ai cũng muốn sở hữu.

LMV 496 sử dụng tuabin phản lực JetCat 96.000 vòng/phút được lắp đặt trên các bánh xe. Tuabin có tác dụng đẩy xe máy lên trời khi chế độ bay được kích hoạt thông qua một nút nhấn trên bảng điều khiển. Khi chế độ này được kích hoạt, bánh xe sẽ từ từ chuyển sang hướng nằm ngang và động cơ phản lực sẽ đẩy xe lên không trung. 

Trong khi đang bay, bảng điều khiển sẽ hiển thị các thông tin thiết yếu như tốc độ, vị trí, độ cao,... Theo thử nghiệm của công ty, chiếc xe có thể bay lơ lửng ở độ cao 1 mét.

Hiện tại, LMV 496 không có phiên bản chức năng hoàn chỉnh. Thông tin từ New Atlas tiết lộ rằng công ty Lazareth sẽ bắt đầu chấp nhận các đơn đặt hàng trước vào khoảng tháng 10-2019 với mức giá 560.000 USD (gần 13 tỉ đồng).

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo video giới thiệu về mẫu motor bay tại địa chỉ:

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

Đọc thêm