Hai mẫu xe điện siêu nhỏ gọn, dễ dàng gấp lại

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng sử dụng xe đạp, xe điện để làm phương tiện di chuyển ngày càng trở nên phố biến. Việc này không chỉ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe mà còn góp phần làm giảm khí thải ra môi trường.

1. Xe điện E.T

Xe điện E.T có thiết kế nhỏ gọn, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại của Đức, dễ dàng gấp gọn trong vòng 5-10 giây và mang đi bất cứ đâu. 

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhà sản xuất để tích hợp thắng đĩa ở cả bánh trước và sau. Phần trước và phần sau xe điện liên kết với nhau thông qua một khớp nối, điều này đồng nghĩa với việc khi không sử dụng nữa, bạn có thể gấp xe lại và dựng vào một góc, hoặc bỏ lên xe hơi.

Phần đầu xe bao gồm một màn hình LCD hiển thị tốc độ, dung lượng pin còn lại, bóng đèn LED giúp cung cấp ánh sáng ở những đoạn đường tối. Bánh xe nhỏ gọn nhưng bề mặt lốp rộng, bám đường tốt và an toàn hơn khi chạy nhanh. Đặc biệt, phần bánh trước còn có thêm lớp giảm sốc, giúp hạn chế chấn động từ mặt đường lên người lái. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, xe điện E.T có thể di chuyển được tối đa khoảng 40 km và chỉ mất 2 giờ để sạc đầy pin. Hiện tại, giá xe điện E.T đang rơi vào khoảng 27-30 triệu đồng tùy từng quốc gia.

Ba mẫu mô tô 250 cc đáng mua nhất trong năm 2019
Ba mẫu mô tô 250 cc đáng mua nhất trong năm 2019
(PLO)- KTM RC 250, Honda CBR250RR hay Kawasaki Ninja 250 là những mẫu sportbike có thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển trong thành phố và phù hợp với những người mới chơi mô tô.

2. Xiaomi Mi Scooter

Xiaomi có rất nhiều sản phẩm thông minh và tiện dụng, hỗ trợ mọi mặt trong cuộc sống từ công việc, nấu nướng, ngủ, giám sát nhà cửa… cho đến di chuyển. Và Mi Scooter là một trong những thiết bị nhỏ gọn, hỗ trợ di chuyển cực tốt, đặc biệt ở những nơi có mật độ xe cộ cao. 

Mi Scooter có thiết kế nhỏ gọn (nhỏ hơn mẫu xe đạp thông minh Qicycle), sử dụng động cơ 500 W, xe được trang bị công nghệ phanh ABS, giúp người dùng an toàn khi thắng gấp trong trường hợp gặp vật cản trên đường. Xe có thể di chuyển tối đa khoảng 30 km với tốc độ 25 km/giờ,  bạn đọc sẽ có hai lựa chọn gồm màu trắng và đen.

Mi Scooter có trọng lượng chỉ 12,5 kg, dễ dàng gấp lại và bỏ gọn trong cốp xe. Tất nhiên, xe vẫn được trang bị đầy đủ các chức năng thông minh, hiển thị quảng đường di chuyển, tốc độ, dung lượng pin… thông qua ứng dụng trên điện thoại. Sản phẩm hiện đang bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 8 triệu đồng, nếu muốn sử dụng các tính năng nâng cao, người dùng có thể chọn phiên bản Pro. 

Lưu ý, trên thị trường hiện tại có khá nhiều mẫu xe điện Trung Quốc, nhái kiểu dáng của các nhà sản xuất lớn và bán ra với mức giá chỉ bằng một nửa. Xe nhái chắc chắn sẽ không thể an toàn bằng hàng xịn, linh kiện dễ hư hỏng, pin nhanh chai… Do đó, để đảm bảo an toàn, người tiêu dùng nên chọn mua xe điện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

Đọc thêm