Kawasaki Z900 2020 'hút hồn' người dùng

Kawasaki Z900 2020 chỉ được thay đổi nhẹ về thiết kế, xe vẫn sử dụng động cơ bốn xi-lanh với dung tích 948 phân khối, ở những vòng tua thấp, bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng kể về sức mạnh. 

Kawasaki Z900 2020 'hút hồn' người dùng tại triển lãm EICMA

Xe có công suất 125 mã lực tại 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn 98,6 Nm tại 7.500 vòng/phút, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5. Z900 2020 có chiều cao yên 820 mm (phù hợp với những người từ 1m65 trở lên), trọng lượng khô ở mức 212 kg.

Kawasaki Z900 2020 'hút hồn' người dùng tại triển lãm EICMA

Về phần khung, xe được nhà sản xuất đã gia cố lại đôi chút và chuyển sang sử dụng lốp Dunlop Roadsport 2 thế hệ mới.

Kawasaki Z900 2020 'hút hồn' người dùng tại triển lãm EICMA

Điểm khác biệt phải kể đến trên chiếc Z900 2020 chính là phần mềm, ngoài đèn LED ở mặt trước và màn hình hiển thị TFT 4,3 inch thì xe còn được trang bị phanh ABS thông minh, KTRC (Kawasaki TRaction Control) với ba cấp độ, hai mức công suất (công suất tối đa và công suất thấp (55%)), bốn chế độ lái (Sport, Road, Rain, Rider) và cuối cùng là khả năng kết nối với điện thoại thông minh.

Kawasaki Z900 2020 'hút hồn' người dùng tại triển lãm EICMA

Với ứng dụng Rideology, bạn có thể biết được các cuộc gọi đến ngay trên màn hình.

Kawasaki Z900 2020 mới cũng có sẵn một phiên bản thu gọn với 70 mã lực (tức là một biến thể được điều chỉnh giảm xuống 35-48 mã lực) để phù hợp với một số quốc gia.

Hiện tại giá của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo video về Z900 2020 tại địa chỉ:

https://www.youtube.com/watch?v=7gDFPJ0Xvgs

 

Đọc thêm