L’Oréal vinh danh ý tưởng đột phá về phát triển bền vững của sinh viên

(PLO)- Nhân Ngày Trái đất 2022, L’Oréal vừa tổ chức vòng thi cuối cùng của chương trình L’Oréal Brandstorm 2022, cuộc thi khởi nghiệp từ ý tưởng sáng tạo của sinh viên tại Việt Nam.

Cuộc thi năm nay đã thu hút 2.800 sinh viên đăng ký tham gia với 471 đội đến từ hơn 40 trường đại học (ĐH) với chủ đề: “Sự đột phá cho ngành làm đẹp bền vững - Tầm nhìn 2030 (Disrupt Beauty 2030)”.

Cuộc thi năm nay được đánh giá có nhiều nội dung sáng tạo, ý tưởng đột phá nhất cho lĩnh vực phát triển bền vững vì tương lai. Ở vòng bán kết, 8 đội thi đã xuất sắc vượt qua phần đánh giá của các giám khảo và bước vòng chung kết.

L’Oréal vinh danh ý tưởng đột phá về phát triển bền vững của sinh viên ảnh 1

Khu vực trưng bày đề án của Top 8 thí sinh cuộc thi L’Oréal Brandstorm

Tại vòng chung kết, các nhóm phải vượt qua thách thức 5+5, trong đó 5 phút trình bày sáng kiến và kế hoạch của mình và 5 phút để phản biện lại ý kiến của các chuyên gia. Sau hơn 3 giờ tranh tài, L’Oréal Brandstorms đã lựa chọn ba đội đại diện cho Việt Nam thi đấu quốc tế, gồm: ĐH Ngoại Thương, ĐH Bách Khoa và ĐH Quốc tế TP.HCM.

Được biết, giải thưởng cho đội thắng cuộc (vòng loại quốc tế) là cơ hội nhận đầu tư và thực hiện ý tưởng sáng tạo của mình tại Pháp, với sự hướng dẫn của các quản lý cấp cao từ Tập đoàn L’Oréal. Đặc biệt, các thành viên của các đội đã lọt vào vòng bán kết của cuộc thi sẽ có cơ hội vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng của chương trình Quản trị viên tập sự (Management Trainee) tại L’Oréal Việt Nam.

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.