L’Oréal vinh danh ý tưởng đột phá về phát triển bền vững của sinh viên

(PLO)- Nhân Ngày Trái đất 2022, L’Oréal vừa tổ chức vòng thi cuối cùng của chương trình L’Oréal Brandstorm 2022, cuộc thi khởi nghiệp từ ý tưởng sáng tạo của sinh viên tại Việt Nam.

Cuộc thi năm nay đã thu hút 2.800 sinh viên đăng ký tham gia với 471 đội đến từ hơn 40 trường đại học (ĐH) với chủ đề: “Sự đột phá cho ngành làm đẹp bền vững - Tầm nhìn 2030 (Disrupt Beauty 2030)”.

Cuộc thi năm nay được đánh giá có nhiều nội dung sáng tạo, ý tưởng đột phá nhất cho lĩnh vực phát triển bền vững vì tương lai. Ở vòng bán kết, 8 đội thi đã xuất sắc vượt qua phần đánh giá của các giám khảo và bước vòng chung kết.

Khu vực trưng bày đề án của Top 8 thí sinh cuộc thi L’Oréal Brandstorm

Khu vực trưng bày đề án của Top 8 thí sinh cuộc thi L’Oréal Brandstorm

Tại vòng chung kết, các nhóm phải vượt qua thách thức 5+5, trong đó 5 phút trình bày sáng kiến và kế hoạch của mình và 5 phút để phản biện lại ý kiến của các chuyên gia. Sau hơn 3 giờ tranh tài, L’Oréal Brandstorms đã lựa chọn ba đội đại diện cho Việt Nam thi đấu quốc tế, gồm: ĐH Ngoại Thương, ĐH Bách Khoa và ĐH Quốc tế TP.HCM.

Được biết, giải thưởng cho đội thắng cuộc (vòng loại quốc tế) là cơ hội nhận đầu tư và thực hiện ý tưởng sáng tạo của mình tại Pháp, với sự hướng dẫn của các quản lý cấp cao từ Tập đoàn L’Oréal. Đặc biệt, các thành viên của các đội đã lọt vào vòng bán kết của cuộc thi sẽ có cơ hội vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng của chương trình Quản trị viên tập sự (Management Trainee) tại L’Oréal Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.