Mở cửa tương lai: Trao học bổng, nhận cơ hội

Chương trình gồm hai hoạt động chính là trao học bổng STF-PepsiCo và giới thiệu quản trị viên tập sự năm 2013. Đây là lần thứ ba liên tiếp PepsiCo Việt Nam tài trợ học bổng dài hạn cho sinh viên nghèo học giỏi, có ý chí vượt khó. Tổng giá trị đợt này là 300 triệu đồng với 30 suất được phân bổ cho các trường: ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại thương, ĐH Bách khoa TP.HCM. Học bổng được trao cho sinh viên trong hai năm học từ năm 2012 đến 2014. Ngoài ra, trong ba ngày: 6 và 7-11 tại Hà Nội, 16-11 tại TP.HCM, PepsiCo Việt Nam giới thiệu chương trình quản trị viên tập sự. Mục đích nhằm xây dựng những thế hệ lãnh đạo tương lai hỗ trợ cho sự phát triển kinh doanh bền vững của công ty. Các bạn sinh viên có cơ hội khám phá bản thân; làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp; trở thành thành viên của một tổ chức lớn mạnh và gắn bó lâu dài.

MINH TÚ

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.