Anh vợ đâm chết em rể sau khi thấy cha bị xô ngã

Ngày 14-2, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm công khai đối với bị cáo Nguyễn Trọng Bình (SN 1986, trú tại xã Chư Gu, huyện Krông Pa, Gia Lai) về tội giết người

Theo cáo trạng, chị Nguyễn Thị Thùy và anh Trần Phước Nguyên (SN 1979, trú tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng. Sau khi mang thai Thùy về nhà ông Thạo (cha ruột chị Thùy, tại xã Chư Gu, huyện Krông Pa, Gia Lai) chờ ngày sinh.

Bị cáo Bình tại tòa.

Ngày 6-8-2019, anh Nguyên từ Vũng Tàu lên thăm vợ. Khoảng 15 giờ ngày 9-8-2019 anh Nguyên ngồi nhậu cùng với Bình và với một số người khác tại sân nhà bố vợ. Đến khoảng 21 giờ, trong lúc nhậu thì giữa anh Nguyên với ông Thạo xảy ra mâu thuẫn, Nguyên bỏ ra ngoài.

Ông Thạo đi theo và kéo Nguyên vào nhà nói chuyện nhưng Nguyên không nghe mà dùng tay đẩy làm ông Thạo ngã xuống đường. Cùng lúc này, Bình từ trong nhà chạy ra thấy cha mình bị xô ngã.

Cho rằng anh Nguyên hỗn láo đánh cha mình nên Bình chạy vào nhà lấy con dao đâm một nhát trúng vào bụng khiến em rể tử vong.

Sau khi gây án Bình bỏ lên rẫy trốn, ba ngày sau Bình đến Công an huyện Krông Pa đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau khi xem xét các tình tiết vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Bình mức án 20 năm tù.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm