Bà Diệp Thảo vắng mặt khi tòa tuyên án vụ ly hôn

Chiều nay, 5-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM tiến hành tuyên án vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên).

Theo thông báo là 14 giờ, ông Vũ cùng người nhà và các luật sư có mặt trước 40 phút. Trước khi vào phòng xử, ông Vũ dừng lại trao đổi với các phóng viên có mặt tại tòa.

Ông Vũ chia sẻ: Đối với cá nhân và gia đình, đây là chuyện đau đớn dù kết quả có thế nào đi nữa, và cái sợ lớn nhất của ông là gặp mấy đứa nhỏ... Theo quan sát của PV, trong lúc chờ tuyên án, ông Vũ trao đổi với các luật sư nhiều việc.

Ông Vũ đến tòa chiều 5-12. Ảnh: HOÀNG GIANG

Tuy nhiên, đúng 14 giờ, theo điểm danh của thư ký, bà Thảo vẫn chưa xuất hiện tại phiên tòa. Sau khi điểm danh, thư ký phổ biến nội quy phiên tòa. Đáng chú ý, thư ký thông báo đây là vụ án được xử kín, tuyên án công khai.

Đối với nội dung tuyên án công khai phần thủ tục và quyết định. Về nội dung và nhận định của HĐXX về vụ án sẽ kín. 

Rất nhiều phóng viên có mặt từ sớm để nghe tuyên án.

Phóng viên có mặt từ khi tòa chưa vào giờ làm việc theo quy định. Ảnh: HOÀNG GIANG

Sau khi nghe thư ký báo cáo, chủ tọa, thẩm phán Nguyễn Hữu Ba thông báo bên nguyên đơn - bà Thảo vắng mặt cùng một số người liên quan. Tuy nhiên, việc này không ảnh hưởng đến việc tuyên án. Đúng 14 giờ 10, chủ tọa thay mặt HĐXX công bố toàn văn bản án. 

PLO sẽ cập nhật tiếp trong các bản tin sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm