Bà phát hiện cháu bị hàng xóm xâm hại khi tắm cho cháu

Bị cáo Đạt sinh năm 1986, trú tổ 1 ấp Tân Lâm, xã Tân Hà, huyện Tân Châu (Tây Ninh).

Theo cáo trạng, ngày 23-7, bị cáo tổ chức nhậu tại nhà vợ chồng em ruột của mình cùng một số người khác. Do vợ chồng người em đi làm xa nên đã giao nhà cho Đạt quản lý, sử dụng.

Đến chiều cùng ngày, bị cáo ngưng nhậu. Khi đang nằm nghỉ ở phòng khách thì thấy cháu A. (bốn tuổi) cạnh nhà sang chơi, Đạt nảy sinh và thực hiện hành vi phạm tội.

Đến chiều tối, trong khi tắm cho A. bà ngoại của cháu phát hiện, hỏi cháu thì cháu A. kể lại sự việc cho bà nghe. Bị cáo Đạt sau đó bị tố cáo ra công an...  

Kết luận giám định pháp y của Trung tâm Pháp y tỉnh Tây Ninh có đủ bằng chứng thể hiện Đạt là người thực hiện hành vi phạm tội.

Bị cáo Nguyễn Tấn Đạt tại tòa.

VKSND tỉnh Tây Ninh truy tố bị cáo Đạt về tội hiếp dâm trẻ em theo khoản 4 Điều 112 BLHS và đề nghị tòa phạt bị cáo 16-18 năm tù.

Tại phiên tòa, bị cáo Đạt cũng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. HĐXX xét nhận định: Vụ án mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hành vi phạm tội của bị cáo đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục, danh dự nhân phẩm của trẻ em, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý và sự phát triển bình thường của trẻ... nên đã tuyên phạt mức án 16 năm tù giam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm