‘Bà trùm’ buôn ma túy liên tỉnh lãnh án

Theo cáo trạng, ngày 7-9-2014, sau một thời gian theo dõi, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) - Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với lực lượng cảnh sát biển bắt quả tang Thảo và Trung đang có hành vi mua bán ma túy. Tang vật thu giữ gồm: 600 g hàng đá, 1.468 viên ma túy tổng hợp, hai xe máy, chín điện thoại di động và 8 triệu đồng. Tổng số lượng ma túy trong vụ án 870,3863 g.

Tại cơ quan công an, Thảo khai nhận thông qua đàn em của chồng nên quen biết với Trung. Thảo hai lần mua ma túy từ một người tên Yến (quê Hải Phòng) và sử dụng Trung làm người vận chuyển. Mỗi lần vận chuyển ma túy từ Hải Phòng vào Vũng Tàu, Trung được trả công 10 triệu đồng. Lần thứ nhất vào khoảng tháng 8-2014, Trung vận chuyển 200 viên ma túy đưa đến cho Thảo. Đến tháng sau, Trung vận chuyển số hàng nêu trên đến nhà Thảo, khi đang tiến hành giao dịch thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Thảo có một tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, bị Công an TP.HCM bắt giữ nhưng đang mang thai nên được cho tại ngoại. Còn chồng của Thảo là Lê Minh Hưng (40 tuổi, quê Hải Phòng) đã bị Công an TP Vũng Tàu bắt về tội mua bán trái phép chất ma túy, đang thụ án 11 năm tù. Mặc dù vậy Thảo vẫn câu kết với một số đối tượng khác thành lập một đường dây mua bán ma túy từ Hải Phòng vào TP.HCM, Đồng Nai và TP Vũng Tàu hoạt động hết sức tinh vi.

N.NGÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm