Bị cáo liên tục đi tù khóc, hứa sẽ làm người tốt

Ngày 4-11, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm đã tuyên bác kháng cáo của bị cáo Nguyễn Hoàng Phi, y án sơ thẩm ba năm tù về tội trộm cắp tài sản.

Theo tòa, bị cáo bị bắt theo quyết định truy nã. Bị cáo có nhân thân xấu, liên tục phạm tội, chưa được xóa án tích lại tiếp tục phạm tội mới. Tòa cho rằng hình phạt sơ thẩm đã tuyên đối với bị cáo là không nặng nên giữ nguyên như trên.

Bị cáo Phi được tòa cho ngồi khi xét xử. Ảnh: NN

Trước đó, tại tòa bị cáo liên tục khóc xin giảm nhẹ hình phạt. Do bị đau chân không đứng được nên tòa cho bị cáo ngồi nghe xét xử. Nói lời sau cùng, bị cáo khóc xin giảm án và hứa sẽ cố gắng cải tạo tốt, ra tù làm người tốt, không phạm tội nữa.

Theo bản án sơ thẩm, tối 28-6-2018, Phi chạy xe máy đến quán trà sữa. Trong lúc chờ mua trà sữa, Phi thấy có hai chiếc điện thoại để gần quầy pha chế liền lén lấy bỏ vào túi quần.

Phi đưa trước cho nhân viên của quán 20 ngàn và nói sẽ quay lại lấy trà sữa sau. Phi mang hai điện thoại trộm được đem bán được 2,6 triệu đồng. Sự việc được báo với công an. Phi bị bắt ngày 10-7 theo quyết định truy nã của Công an quận Ninh Kiều.

Theo hồ sơ, bị cáo Phi có rất nhiều lần bị phạt tù nhưng đã được xóa án tích nên chỉ còn tính là có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản và vận chuyển tiền giả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm