Bi kịch của bị cáo giết vợ rồi tự tử đến lần thứ 3...

Ngày 6-2, TAND tỉnh Ninh Thuận đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Lê Quang Dũng (41 tuổi, ngụ xã Phước Thuận, Ninh Phước, Ninh Thuận) 15 năm tù về tội giết người.
Theo cáo trạng, Dũng và chị Nhung (đã đổi tên nhân vật) kết hôn có hai con. Đầu năm 2017, nghi ngờ chị Nhung ngoại tình nên Dũng nảy sinh ý định giết vợ.
Tối 3-8-2017, Dũng đưa hai con đến nhà người thân gửi rồi quay về nhà nói chuyện với vợ. Về đến nhà thấy chị Nhung đã ngủ, Dũng mang dao và búa (được Dũng mua trước đó) giấu sẵn dưới gối, sau đó viết giấy gửi hai con lại cho người thân nuôi.

Bi kịch của bị cáo giết vợ rồi tự tử đến lần thứ 3... ảnh 1
Bị cáo Lê Quang Dũng tại phiên tòa

Dũng kêu vợ dậy nói chuyện thì chị này trả lời dứt khoát: “Tôi đã nói rồi tôi làm gì kệ tôi, nhắm ưng được thì ưng không được thì bỏ”.
Dũng liền dùng hung khí đánh vợ bất tỉnh sau đó kéo dây điện quấn quanh hai người để cùng chết với vợ nhưng nạn nhân tỉnh dậy chống cự.
Lập tức Dũng sát hại vợ rồi tự cắt cổ mình bất tỉnh. Sáng hôm sau, Dũng tỉnh dậy tiếp tục đến lu nước nhúng đầu vào để tự sát nhưng không chết nên sau đó chạy đến nhà công an xã gần đó đầu thú và được đưa đi cấp cứu.
Khi được chuyển vào BV Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị, Dũng tiếp tục nhảy từ lầu sáu xuống lầu hai để tự tử nhưng không thành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm