Bỏ thuốc vào nước ngọt rồi hiếp dâm nữ đồng nghiệp

Chiều 1-12, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết đã khởi tố Lê Quang Tự (SN 1995, ngụ xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn) về tội hiếp dâm. Nạn nhân là một thiếu nữ sinh năm 2000, ngụ cùng địa phương, là đồng nghiệp với Tự.

Bỏ thuốc vào nước ngọt rồi hiếp dâm nữ đồng nghiệp

Tự tại cơ quan điều tra. Ảnh: CQĐT

Hồ sơ vụ việc thể hiện, 19-8, chị Tr. do nghỉ làm nên đã đến nhà Tự chơi. Trong lúc này, Tự nảy sinh ý định đồi bại với bạn gái nên đã mua nước ngọt và tìm mua thuốc ngủ để pha vào. Tuy nhiên, Tự chạy xe tìm mua mãi mà không tìm thấy chỗ bán thuốc ngủ.

Ngay khi đó thì Nguyễn Xuân Mẫn (1995) bạn Tự đến chơi. Tự liền nhờ Mẫn đi mua thuốc ngủ giúp và Mẫn đồng ý. Mẫn mua được một vỉ thuốc an thần đưa cho Tự. Tự nghiền nhỏ cho vào bịch nước ngọt và đưa cho Tr. uống.

Sau khi uống nước ngọt, Tr. cảm thấy buồn ngủ và vào phòng của mẹ Tự ngủ. Tự liền đóng cửa để thực hiện hành vi cưỡng hiếp, tuy nhiên Tr. đã tỉnh dậy và chống cự. Mặc dù Tr. đã van xin nhưng Tự vẫn thực hiện hành vi đồi bại với người thiếu nữ này.

Sau đó, Tr. đã đến công an để trình báo sự việc. Công an tiến hành điều tra và khởi tố Tự hành vi nói trên. Về phần Mẫn, Công an thị xã Điện Bàn khởi tố về tội đồng phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm