Cả vợ lẫn chồng nhẫn tâm bạo hành mẹ già 88 tuổi

TAND huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) vừa xử sơ thẩm hai bị cáo Võ Quốc Tuấn (56 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo) và Phạm Thị Loan (57 tuổi, vợ Tuấn) về tội ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình.

HĐXX tuyên phạt Tuấn ba năm tù, Loan hai năm sáu tháng tù cùng về tội danh trên.

Tại tòa, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội, tỏ ra ăn năn hối cải và mong HĐXX khoan hồng, giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về hòa nhập cộng đồng.

Cảnh con dâu ngược đãi, bạo hành mẹ chồng với sự chứng kiến của con ruột. 

Trước đó, ngày 25-2, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài khoảng 2,5 phút ghi lại cảnh người phụ nữ hành hung một bà cụ gây phẫn nộ.

Đoạn clip còn có sự xuất hiện của một người đàn ông và một bé gái nhưng không có bất kỳ sự can ngăn nào. Sự việc chỉ dừng lại khi bé gái nói câu: “Ông nội về tới”. Lúc này, người phụ nữ trên mới chịu dừng tay đánh đập bà cụ.

Nắm được thông tin, cơ quan chức năng huyện Chợ Gạo vào cuộc xác minh. Theo kết quả xác minh, người bị bạo hành trong clip trên là bà VTD (88 tuổi), đang sống chung với con ruột là Tuấn và Loan (con dâu).

Cả hai bị cáo khai do bà D. lớn tuổi, đãng trí, việc sinh hoạt cá nhân hằng ngày không theo ý muốn của vợ chồng Tuấn nên xảy ra bạo hành.

Sau khi sự việc xảy ra, cụ D. đã được một người con gái đưa bà về nhà riêng chăm sóc.

Sau khi xem xét, HĐXX đã quyết định tuyên án như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm