Cãi nhau về cách đánh đề, người đàn ông sát hại em rể cũ

Ngày 6-8, TAND TP.HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt Đặng Văn Nô (SN 1964, ngụ quận Gò Vấp) 20 năm tù về tội giết người. Đây là mức đề nghị cao nhất của đại diện VKS tại phiên tòa (18-20 năm tù).

HĐXX nhận định hành vi của Nô là đặc biệt nguy hiểm. Bị cáo phạm tội có tính chất côn đồ nên cần tuyên mức án nghiêm khắc. HĐXX cũng xem xét tình hình bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận để xét giảm cho Nô một phần hình phạt.

Theo cáo buộc, khoảng 7 giờ ngày 20-8-2018, Nô đến nhà của Nguyễn Văn Kim (em rể cũ) tại phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân để phụ làm chuồng gà. Xong việc, anh Kim và Nô cùng ba người bạn của anh Kim có tổ chức uống bia và hát karaoke tại nhà. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, anh Kim và Nô cãi nhau về cách đánh số đề. Các bạn của anh Kim bỏ về.

Bị cáo Nô nghe tòa tuyên án 

Nô và anh Kim tiếp tục cãi nhau dẫn đến xô xát. Những người phụ nữ trong nhà thấy vậy liền can ngăn nhưng hai người vẫn vật nhau té xuống nền nhà. Lúc này, Nô với tay chụp được con dao, tấn công vào ngực anh Kim khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.

Gây án xong, Nô bỏ lại con dao tại hiện trường rồi bỏ trốn. Ba ngày sau khi biết tin anh Kim đã chết, Nô đến Công an phường 7, quận Phú Nhuận đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Tại tòa, Nô tỏ ra ăn năn hối hận, xin lỗi gia đình nạn nhân và mong được tuyên mức án nhẹ nhất. Luật sư bào chữa cho bị cáo cho rằng bị cáo Nô phạm tội trong tình trạng tinh thần bị kích động mạnh và không có lỗi cố ý....

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm