Chỉ vì 500 ngàn, người đàn ông lâm vào cảnh tù tội

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 23-9, TAND tỉnh An Giang đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Dương Văn Dưỡng (37 tuổi, ngụ khóm Xuân Biên, thị trấn Tịnh Biên, An Giang) 18 tháng tù về tội tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép.

Bị cáo Dương Văn Dưỡng. Ảnh: TIẾN TẦM

Theo cáo trạng, khoảng cuối năm 2020, Dưỡng được một người tên Hên ở Campuchia lôi kéo tổ chức đưa người xuất, nhập cảnh trái phép để lấy tiền công. Vào ngày 18-1, Dưỡng nhận được điện thoại của Hên kêu qua Campuchia đón hai người phụ nữ đưa về Việt Nam với giá 500.000 đồng/người.

Đến khoảng 2 giờ sáng 19-1, Dưỡng đưa hai người phụ nữ từ Campuchia nhập cảnh trái phép về đến khu vực ấp Phú Nhứt, xã An Phú, huyện Tịnh Biên thì lực lượng Công an và Biên phòng bắt giữ. Dưỡng khai trước đó đã đưa một người xuất cảnh trái phép sang Campuchia thành công và nhận 500.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...