Chiều 12-3 tuyên án 'ông trùm' Phan Sào Nam và đồng phạm

Chiều 8-3, sau nhiều ngày làm việc, phiên phúc thẩm xét xử các bị cáo trong đường dây tổ chức đánh bạc trực tuyến ngàn tỉ dưới dự bảo kê của hai cựu tướng công an Phan Văn Vĩnh và Nguyễn Thanh Hóa kết thúc phần tranh luận, chuyển sang nghị án.

Chiều 12-3 tới đây, tòa sẽ tuyên án đối với Phan Sào Nam cùng các bị cáo. Ảnh: TTXVN

Thẩm phán chủ tọa phiên tòa Nguyễn Vinh Quang cho biết sẽ nghị án kéo dài chiều 12-3 tới đây, tòa sẽ tuyên án đối với các bị cáo.

Trước đó, trong phần tranh luận, đại diện VKSND Cấp cao tại Hà Nội đã đề nghị HĐXX chấp nhận toàn bộ nội dung kháng nghị của VKSND tỉnh Phú Thọ.

Về kháng cáo của 36 bị cáo, đại diện VKS đề nghị chấp nhận kháng cáo của 16 người nhưng chỉ giảm nhẹ hình phạt mà không chấp nhận cho áp dụng án treo. Các bị cáo khác không được chấp nhận kháng cáo do nhân thân xấu, hình phạt cấp sơ thẩm đã phù hợp.

Riêng với bị cáo Lê Thị Lan Thanh (cựu giám đốc công ty GTS), cơ quan công tố đề nghị giữ nguyên hình phạt như bản án sơ thẩm đã tuyên, không chấp nhận kháng cáo kêu oan của bị cáo này.

Được nói lời sau cùng, hầu hết các bị cáo đều tỏ ra ăn năn hối cải, mong HĐXX xem xét giảm mức án phạt so với phiên sơ thẩm trước đó.t3

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm