Chú hiếp dâm cháu ruột: 20 năm tù

Ngày 25-8, TAND TP Cần Thơ xét xử (kín) sơ thẩm đã tuyên phạt Huỳnh Văn Kiệt (29 tuổi) 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bị cáo Kiệt nghe tòa tuyên án. Ảnh: NHẪN NAM

Theo cáo trạng, Kiệt là chú ruột của bị hại T. (10 tuổi), hai nhà ở kế nhau. Khoảng 8 giờ 30 ngày 20-3, sau khi đi uống rượu về, Kiệt sang nhà cháu mượn điện thoại của cháu để xem tin tức.

Kiệt đi vào phòng khách nhưng không thấy cháu ở nhà, điện thoại thì để sạc pin nên Kiệt lấy rồi đi ra ngoài hiên nhà, lên võng nằm xem tin tức.

Khoảng 15 phút sau thì mẹ ruột của cháu T. gọi điện thoại vào máy nên Kiệt kêu cháu vào nghe điện thoại.

Khi cháu bé lấy điện thoại để nghe thì Kiệt nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu nhưng nghĩ là cháu sẽ không đồng ý nên Kiệt đi về nhà mình lấy một cây dao rồi sang lại nhà cháu.

Khi sang nhà cháu, Kiệt thấy cháu đứng ở cửa phòng ngủ nên Kiệt đi vào phòng nói: “T. ơi, vào chú út biểu nè”.

Cháu bé đi vào trong phòng và ngồi trên nệm, Kiệt đứng dậy đóng cửa phòng lại và dùng dao buộc cháu bé làm theo ý mình để thực hiện hành vi thú tính.

Trong lúc Kiệt đang thực hiện hành vi thì bà nội cháu (là mẹ của Kiệt) đi tìm và gọi tên cháu. Nghe tiếng mẹ mình, Kiệt dừng lại tự mặc quần rồi chạy ra khỏi phòng bỏ trốn. 

Theo kết luận giám định pháp y tâm thần, bị cáo có bệnh lý tâm thần là rối loạn nhân cách, hành vi do sử dụng rượu nên hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi, nhưng có năng lực chịu trách nhiệm hình sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm