Chủ nợ bị đánh trọng thương vì chửi cha mẹ con nợ

Vì tại phiên tòa bị hại cho rằng có tới hai người đánh mình nhưng không biết là ai và tại sao người đi cùng, chở bị cáo không bị xử lý? Điều đáng nói trong vụ án này là người bị hại yêu cầu bị cáo phải bồi thường cho mình tới gần cả tỉ đồng.

Chủ nợ bị đánh trọng thương vì chửi cha mẹ con nợ ảnh 1
Bị cáo Trần Quốc Dũng tại tòa

Theo hồ sơ, khoảng 20 giờ ngày 24-10-2016, Dũng và Thành đi ngang qua quán bida thì thấy ô tô của anh Phạm Thân Đình Khôi đang dựng trước quán, Dũng nảy sinh ý định gặp Khôi để hỏi chuyện vì Dũng cho rằng Khôi nhắn tin đòi nợ anh trai của Dũng có xúc phạm đến cha, mẹ Dũng.

Dũng chờ đến khoảng 22 giờ 45 thì anh Khôi cùng với nhóm bạn đi ra. Thấy đông người không tiện nói chuyện nên Dũng chở Thành đi theo ô tô anh Khôi về nhà. Khi anh Khôi gửi xe rồi đi bộ ra thì Dũng đi vào nói chuyện. Hai bên lớn tiếng với nhau, cùng lúc đó Thành đi vào kéo Dũng đi về.

Trên đường đi ra, Dũng còn bực tức nên nhìn thấy một cây sắt dài khoảng 40 cm liền lấy rồi quay lại; lúc này thấy anh Khôi đang khóa cửa, Dũng xông tới dùng cây sắt đánh liên tiếp 3-4 nhát vào đầu, anh Khôi đưa hai tay lên đỡ nên trúng vào đầu và hai tay làm anh Khôi ngã xuống đất. Thành thấy vậy chạy đến kéo Dũng đi ra, sau đó cả hai lên xe máy bỏ chạy. Hậu quả anh Khôi bị thương tật 30%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm