Có men rượu, nhóm thanh niên đánh chết người

Đồng thời tuyên án Nguyễn Ngọc Hùng (36 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu), Nguyễn Văn Hòa (22 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) mỗi người 18 năm tù cùng về tội giết người.

Trước đó, xử sơ thẩm, công tố đề nghị phạt Tài mức án chung thân. Tuy nhiên, TAND tỉnh Đồng Nai cân nhắc các tình tiết giảm nhẹ tuyên mức án trên nên bị viện cùng cấp kháng nghị đề nghị tăng án. Còn bị cáo Hòa sau khi xử sơ thẩm thì kháng cáo xin giảm án.

Có men rượu, nhóm thanh niên đánh chết người ảnh 1 Hai bị cáo Tài và Hòa tại phiên xử.

Nguyên nhân dẫn đến vụ án như lời nói sau cùng của bị cáo Tài: “Nếu không uống rượu bị cáo đâu có hồ đồ giết chết nạn nhân như vậy. Bị cáo biết lỗi..."

Theo hồ sơ, tối 21-5-2014, đang ngồi uống rượu trong một chòi vịt tại ấp 1, xã Thạnh Phú, ba bị cáo nhìn thấy ông Dũng đi soi ếch ngang qua. Tài cất tiếng hỏi: “Soi ếch được nhiều không chú?” thì ông Dũng đáp: “Hỏi làm gì?”.

Tức giận, Tài tát hai cái vào mặt ông Dũng. Lại thấy ông Dũng nói điều gì nghe không rõ nhưng nghĩ ông chửi mình, Tài tiếp tục đấm hai cái vào mặt ông. Sẵn men say, Hòa xông vào hỗ trợ bạn. Hòa và Hùng dùng cây tràm đánh vào đầu và người ông Dũng. Ông Dũng bỏ chạy vẫn bị nhóm này đuổi theo đánh cho đến khi bất tỉnh. Nhóm này bỏ đi để lại nạn nhân tử vong sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm