Con đường... vào tù của 3 cô gái tuổi vừa đôi mươi

Cả ba cùng bị lãnh án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, lúc 6h ngày 21-7-2018 tại khu vực bãi đỗ xe khách đường Hoàng Diệu, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Công an tỉnh Khánh Hòa phát hiện bắt quả tang Cúc đang xách một túi nylon đựng một hộp giấy chứa 500 viên nén hình tam giác màu xanh, một bịch nylon chứa tinh thể “đá” màu trắng.

Làm việc tại cơ quan Công an, Cúc thừa nhận các tang vật trên là ma túy do Cúc vào TP.HCM mua theo chỉ đạo của Linh và Nguyễn Đức Nhựt Sơn.

Khám xét nơi ở của Linh và Sơn tại nhà thuê số 29 đường Định Cư, Nha Trang, lực lượng chức năng phát hiện thu giữ nhiều bịch nylon chứa ma túy đá….

Bị cáo Cúc, Linh, Diễm tại tòa

Tại cơ quan điều tra, Linh khai nhận cùng Cúc bắt đầu mua, bán ma túy tại TP Nha Trang từ tháng 2-2017, thông qua Sơn giới thiệu…

Để thuận tiện cho việc mua bán, Linh rủ Diễm, ở chung nhà trọ thuê tham gia bán lẻ ma túy cho Linh với tiền công 200.000đ/ngày, khi có người điện thoại hỏi mua thì Linh, Cúc nói địa điểm và đưa ma túy cho Diễm đi giao rồi mang tiền về đưa lại cho Linh. Tuy nhiên, sau đó vì có mâu thuẫn với Linh và Cúc, Diễm không bán ma túy và không ở trọ với Linh, Cúc nữa.

Để kiếm tiền tiêu xài, Diễm đề nghị Linh bán lại ma túy cho Diễm để Diễm đi bán lại kiếm lời, Linh đồng ý...

Từ khoảng đầu tháng 6-2017, Sơn đến sống như vợ chồng với Linh. Lúc này Linh chỉ liên lạc mua ma túy từ TP.HCM, Cúc đi nhận ma túy mang về giao lại cho Sơn, để Sơn điều hành việc bán ma túy tại Nha Trang. Cúc được Linh trả công mỗi tháng 10 triệu đồng để đi bán ma túy.

Làm việc tại cơ quan CSĐT Cúc, Diễm đã khai nhận hành vi của mình. Đối với Sơn, tại cơ quan điều tra, Sơn không thừa nhận có quan hệ mua bán ma túy với Linh và Cúc. Sau khi làm việc với cơ quan điều tra, Sơn đã bỏ đi, hiện không có mặt tại địa phương...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm