Cuồng ghen, sát hại tình địch dã man bằng dao, búa

Sáng 13-8, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án Giết người đối với Nhâm Anh Kiệt (Sóc Trăng).

 Bị cáo Nhâm Anh Kiệt đang bị áp giải ra xe

Theo cáo trạng, khoảng năm 2009 Nhâm Anh Kiệt và Phạm Thị Xinh (Thanh Hoá) quen biết, chung sống với nhau như vợ chồng và làm công nhân tại một công ty thuộc xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Đến tháng 9-2014, chị Xinh nảy sinh tình cảm với Nguyễn Văn Thành là người mới đến công ty làm chung. Sau đó Kiệt biết chuyện này nên Kiệt và Xinh thường xuyên xảy ra gây gổ dẫn đến chị Xinh chuyển ra ở riêng.

Khoảng 17 giờ ngày 26-10-2014, Kiệt thấy Xinh chạy từ chỗ làm ra về. Nghĩ Xinh sẽ đi cùng với Thành, Kiệt về phòng trọ lấy một con dao và một cây búa bỏ dưới yên xe rồi chạy đến trước cổng công ty chờ đánh anh Thành.

Khoảng 19 giờ cùng ngày, chị Xinh điều khiển xe đến quán nước gần công ty đón anh Thành, Kiệt điều khiển xe chạy theo. Khi xe của Xinh và Thành đi đến đoạn đường thuộc ấp Hố Muôn, xã Long Nguyên thì Kiệt chạy vượt lên phía trước xe, dùng búa chém một nhát vào đầu Thành nhưng không trúng. Thành quay xe lại thì bị trượt ngã xuống đường, Thành đứng dậy bỏ chạy vào lô cao su đồng thời nhặt lấy một số chén mủ cao su ném về phía Kiệt.

Lúc này có một ô tô chạy ngang qua nên Thành chạy ngược ra đường định nhờ can thiệp nhưng xe này không dừng lại. Kiệt cầm búa chạy đến chém hai nhát vào đầu Thành, Thành chống đỡ và giằng co với Kiệt. Chị Xinh thấy vậy chạy đến phụ Thành chống trả và xin Kiệt bỏ qua nhưng Kiệt tiếp tục lấy con dao trong túi quần ra đâm liên tiếp vào bụng, ngực, lưng của Thành làm nạn nhân ngã gục và chết tại hiện trường.

Sau khi gây án, Kiệt ném bỏ búa, dao rồi bỏ trốn về Sóc Trăng đến ngày 18-11-2014 thì ra đầu thú.

Tại phiên toà, Hội đồng xét xử tuyên phạt Nhâm Anh Kiệt 18 năm tù giam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm