Cướp dây chuyền bạn nhậu, bán lấy tiền mua dâm

Theo hồ sơ, chiều 24-6, ông Nguyễn Văn Hạp cùng ông Thanh nhậu tại nhà một người khác. Khoảng 20 giờ, Thanh rủ cả hai bạn nhậu đến nhà người bạn khác nữa nhậu tiếp. Tại đây, Thanh nhắc lại chuyện hồi chiều mình bị mất điện thoại và hỏi ông Hạp có lấy không thì trả lại. Ông Hạp tức giận vì bị nghi ngờ nên hai bên cãi nhau. Lúc đó, Thanh thấy ông Hạp có đeo sợi dây chuyền (trị giá gần 9 triệu đồng) trên cổ nên nảy sinh ý định lấy.

Thanh hỏi ông Hạp: “Sợi dây chuyền ông đeo là giả hay thiệt vậy?”. Ông Hạp trả lời: “Tao đeo đồ thiệt không hà”. Vừa dứt lời thì Thanh nhào tới giật sợi dây chuyền của ông Hạp rồi đứng dậy đạp mạnh vào người ông Hạp. Một người nhậu cùng nắm tay Thanh hỏi: “mày làm gì kỳ vậy?”. Thanh lớn tiếng chửi thề rồi đòi đánh nên không ai dám can ngăn. Sau đó, Thanh lên xe chạy đi.

Sau khi nhậu chập nữa, Thanh cùng bạn tìm hai gái bán dâm rồi đi thuê nhà trọ ngủ qua đêm. Đến sáng hôm sau Thanh mang dây chuyền cướp được đi bán rồi mang tiền về trả cho hai cô gái kia và cho nhà nghỉ. Sau đó, ông Hạp trình báo công an và Thanh bị khởi tố.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm