Dâm ô bé gái 10 tuổi tại bệnh viện, bị 42 tháng tù

Đồng thời, tòa tuyên buộc An phải bồi thường cho bị hại là cháu NQA (10 tuổi, trú thị trấn Nam Đàn, bị thiểu năng trí tuệ).

Bị cáo An đến tòa với sức khỏe yếu, phải ngồi trên xe lăn.

Theo hồ sơ, chiều 14-7-2017, chị NTHN (mẹ cháu A.) tắm cho con thì phát hiện bộ phận sinh dục của con bị tổn thương. Chị N. hỏi con mới biết con bị dâm ô khi vào BV đa khoa huyện Nam Đàn chơi. Chị N. sang bệnh viện tìm hiểu thì có An đang điều trị bệnh tại phòng số 3 khoa Nội. Có người bắt gặp An xâm hại cháu A. kể lại sự việc.

Quá tức giận, chị N. đã gửi đơn tố cáo An ra Công an huyện Nam Đàn. Kết quả giám định pháp y tình dục cho thấy có vết xước ở âm hộ của nạn nhân. Công an huyện Nam Đàn đã triệu tập An đến để phục vụ điều tra.

An không thừa nhận hành vi của mình nên công tác điều tra gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau khi lấy lời khai những người liên quan, nhân chứng và thu thập các chứng cứ khác, tháng 9-2017, Công an huyện Nam Đàn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với An.

Bị cáo Nguyễn Thanh An.

Tại phiên tòa, bị cáo An một mực không thừa nhận hành vi dâm ô đối với cháu A.

HĐXX nhận định bị cáo không thành khẩn khai báo, chưa thể hiện ăn năn hối cải, không thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, những chứng cứ thu thập được từ các nhân chứng, bị hại, đã đủ căn cứ khẳng định bị cáo phạm tội dâm ô đối với trẻ em.

Hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến danh dự, nhân phẩm và sức khỏe của trẻ em. HĐXX cũng xem xét việc An bị bệnh tai biến mạch máu não, sức khỏe yếu, không có ý định giao cấu với cháu bé.

Sau khi cân nhắc các tình tiết tăng nặng và giảm nhẹ, cuối cùng HĐXX đã tuyên án như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm