Dẫn người yêu đi đánh… chồng cũ

Theo hồ sơ, Nguyễn Thị Hòa kết hôn với anh Võ Văn Bình, sinh được một cháu trai kháu khỉnh nhưng sau đó vợ chồng phát sinh mâu thuẫn dẫn đến ly hôn. Sau đó Hòa quen và quan hệ tình cảm với Võ Anh Nhuận. Tuy nhiên, sau đó giữa Nhuận và anh Bình lại mâu thuẫn, cãi nhau trên Facebook và
điện thoại.

Khoảng 22 giờ ngày 8-11-2016, Nhuận với anh Bình tiếp tục cãi vã và thách thức đánh nhau qua điện thoại. Sau khi nghe điện thoại xong, Nhuận bảo Hòa dẫn vào nhà anh Bình để giải quyết mâu thuẫn nhưng Hòa không đồng ý. Thấy vậy, Nhuận nói Hòa chỉ yêu Nhuận vì tiền và vẫn còn yêu chồng cũ. Vì thế để chứng minh tình cảm, Hòa đã đồng ý dẫn Nhuận đến nhà anh Bình.

Sau đó Nhuận gọi điện thoại cho Nguyễn Hữu Danh và Lưu Văn Cường rủ đi đánh. Nhuận lấy ba cây dao phảng (loại dao dùng để phát bờ ruộng), Danh lấy một cây kiếm tự chế rồi đi đến nơi ở của anh Bình ở xã Xuân Hải, thị xã Sông Cầu. Hòa đi trước dẫn đường, chỉ vị trí. Nhuận đi vào nhà thì thấy anh Bình đang nằm ngủ trên võng liền dùng cây phảng tấn công trúng bàn tay phải anh Bình. anh Bình định bỏ chạy thì bị Nhuận vung phảng tấn công trúng vùng đùi. Bảy ngày sau, Nhuận ra tự thú. Tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên cho anh Võ Văn Bình là 20%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm