Đánh chết người sau khi đòi có gái bán dâm

Theo hồ sơ, khoảng 10 giờ ngày 03-12-2018, Thải cùng với Võ Quốc Vương và ba người khác đến bè nổi ở thôn Vũng Rô, xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, Phú Yên ăn nhậu. Đến 17 giờ cùng ngày tất cả về TP Tuy Hòa tiếp tục nhậu, khoảng 23 giờ thì cả nhóm thuê phòng tại khách sạn ở khu phố Liên Trì 2, Phường 9, TP Tuy Hòa để ngủ.

Tại đây, Thải và mọi người thống nhất gọi gái bán dâm đến khách sạn để mua dâm. Sau đó, Thải điện thoại cho Nguyễn Văn Hiếu nhờ đưa năm gái bán dâm đến khách sạn. Khoảng 00 giờ 22 phút ngày 04-12-2018, chưa thấy Hiếu đưa gái đến nên Thải gọi điện lại nói không cần đưa gái đến nữa.

Bị cáo Thải.

Vài phút sau, Hiếu điều khiển xe mô tô chở một cô gái chạy vào khách sạn, lúc này Thải và Vương xuống dắt xe ra để về. Thấy vậy, Hiếu hỏi Thải: “Có phải mày gọi gái đến không”, Thải nói phải nhưng khuya rồi không cần nữa.

Nói xong Thải dắt xe ra khỏi khách sạn, Hiếu dựng xe và tiếp tục yêu cầu Thải phải nhận cô gái vì đã yêu cầu. Thải không đồng ý và đưa 200.000 đồng thì Hiếu nói: “Chẳng lẽ mày muốn tao chở đến chơi thì chơi, không chơi thì thôi hả, mày biết tao là ai không?”.

Vừa nói Hiếu vừa mở cốp xe mô tô lấy ra cây đao định chém thì Thải chạy sang bên kia đường lấy một đoạn cây đánh Hiếu rồi bỏ chạy. Hiếu cầm đao đuổi theo thì bị Thải cầm cây quay lại đánh hai cái trúng đầu.

Khoảng 01 giờ cùng ngày, Hiếu về đến nhà thì bị nôn ói và sau đó hôn mê nên gia đình đưa đến Bệnh viện cấp cứu, nhưng khoảng 15 giờ ngày 08-12-2018 thì Hiếu tử vong. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm