Đánh, đâm 3 người bị thương chỉ vì 1,6 triệu đồng

Theo hồ sơ, Lý Công Hiếu thuê trại nuôi tôm của anh trai Quang tại xã Vĩnh Lương. Làm ăn thua lỗ, Hiếu liên lạc anh trai Quang để trả lại trại nuôi tôm. Sáng 7-5-2004, anh trai Quang đến nhận tiền thuê và trại tôm, Hiếu đề nghị anh trai Quang cho thiếu 1,6 triệu đồng thì anh trai Quang yêu cầu giữ xe máy của Hiếu cho đến khi Hiếu trả tiền. Hiếu không chịu nên hai bên cự cãi.

Bị cáo Lê Văn Quang trước tòa. Ảnh: H.VĂN

Sau đó, anh trai Quang gọi Quang đến giữ xe máy của Hiếu lại. Quang mang theo một cây gỗ đến đuổi đánh làm Hiếu chảy máu đầu. Hiếu bỏ chạy và gặp Nguyễn Thanh Điệp (nuôi tôm cho Hiếu) chở đi cấp cứu. Trên đường đi, Hiếu và Điệp gặp Lý Công Trình, Ngô Đình Quảng. Hiếu kể lại sự việc, nói Trình đến lấy xe máy của Hiếu về. Nhóm Trình, Quảng, Điệp đến trại tôm gặp Thắng, Quang. Tại đây, Điệp đứng ngoài, Trình vào dắt xe máy của Hiếu ra thì bị Quang dùng cây gỗ đánh làm chảy máu đầu. Trình bỏ chạy thì bị Quang kéo áo lại dùng dao đâm một nhát vào bụng. Quảng thấy vậy xông vào ngăn cản cũng bị Quang đâm hai nhát. Sau đó, Quang bỏ đi khỏi địa phương.

Theo kết quả giám định, Trình bị thương tật 52%, Hiếu bị thương tật 4%, riêng Quảng không giám định và không yêu cầu khởi tố vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm