Đánh hàng xóm vì giành micro đám cưới hát, chú rể vào tù

Ngày 15-11, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin hưởng án treo, tuyên y án sơ thẩm Lê Thanh Vi (21 tuổi, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) 18 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

Theo án sơ thẩm, vào khoảng 18 giờ ngày 24-11-2017, Vi đến dự tiệc nhóm họ đám cưới tại nhà vợ sắp cưới cũng là đám cưới Vi (ở phường An phú, quận Ninh Kiều). Tiệc có thuê dàn nhạc để phục vụ khách hát karaoke. Thời điểm này bà Nguyễn Thị Kim Xuân cũng tổ chức uống rượu với một số người khác gần đám.

Bị cáo Lê Thanh Vi.

Đến khoảng 21 giờ, bà Xuân qua tiệc nhóm họ giật micro của bạn Vi đang hát. Bà Xuân hát một bài rồi bỏ về. Khoảng 15 phút sau bà Xuân tiếp tục đến và giật micro, lúc này Vi giật lại rồi hai bên nảy sinh cự cãi. Trong lúc cự cãi, Vi đã dùng ly bia đánh vào mặt bà Xuân gây thương tích.

Theo kết luận giám định pháp y, thương tích của bà Xuân là 15%.

Bị cáo trình bày hoàn cảnh khó khăn, là lao động chính, vợ lại vừa sinh con nhỏ nên xin tòa xem xét cho bị cáo hưởng án treo. Tuy nhiên, tòa nhận định những tình tiết này đã được tòa sơ thẩm xem xét, bị cáo không bổ sung chứng cứ mới nên không có cơ sở xem xét.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vụ án ông Tô Hoài Dân: Phản cung toàn diện

Vụ án ông Tô Hoài Dân: Phản cung toàn diện

(PLO)- Cả 3 bị cáo trong vụ án lừa đảo liên quan ông Tô Hoài Dân ở Cà Mau đều phản cung, cho rằng mình không có chiếm đoạt của Nhà nước 7,3 tỉ đồng như cáo buộc.