Đánh, lột đồ, quay clip đưa lên mạng

Lê Thị Phấn (sinh năm 1999, trú tại Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, Phú Yên) vừa bị VKSND TP Tuy Hòa truy tố về hai tội cố ý gây thương tích và làm nhục người khác.
Theo cáo trạng, do có mâu thuẫn với VTQN nên chiều 1-10-2016 Phấn rủ NTTO, LQTM, NKT (đều chưa đủ 16 tuổi) đi đánh N. Sau đó, tất cả chở nhau bằng xe mô tô đến nhà N. ở xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa. Trên đường đi, Phấn nói với ba người kia khi đánh N. thì dùng điện thoại di động quay phim lại vì N. hay lên Facebook.
Đến nơi, Phấn và O. giả vờ rủ N. đi chơi, chụp ảnh ngoại cảnh. Sau đó, cả nhóm chở nhau đến Núi Nhạn thuộc phường 1, TP Tuy Hòa. Tại bãi cỏ gần Tháp Nhạn, Phấn đã cùng ba người bạn dùng tay, chân, mũ bảo hiểm đánh N. nhiều cái. Vừa đánh, Phấn và M., T. vừa thay nhau dùng điện thoại của Phấn quay lại. Khi quay, Phấn nói “lột đồ nó ra”. Nghe vậy, ba người bạn của Phấn đã xé rách áo ngoài và lột áo ngực của N. ra, làm N. lúc này chỉ còn mặc váy.

Cảnh đánh, làm nhục em N.

Đánh N khoảng 20 phút, thấy có người nên Phấn lấy áo khoác đưa N. mặc vào rồi dẫn N. đến bãi cỏ gần lô cốt. Sau đấy, nhóm của Phấn tiếp tục dùng mũ bảo hiểm đánh N. đồng thời thay nhau quay phim lại.

Khi thấy nhân viên trông xe ở Núi Nhạn đi đến nên Phấn và O., M., T. dẫn N. đến Công viên Diên Hồng bỏ N. ở đó rồi đi về. Tối đó, Phấn gửi hai đoạn phim quay cảnh đánh và lột đồ của N. cho T. và một số tài khoản Facebook. Đến trưa hôm sau, NND đăng tải các đoạn phim nói trên lên Facebook.

Sau đó, N. phát hiện sự việc nên báo cáo cơ quan công an; kết quả giám định N. bị thương tích 06%. Đến 5-10-2016, N. có đơn yêu cầu khởi tố vụ án về tội cố ý gây thương tích và làm nhục người khác…

Đối với NTTO, LQTM, NKT khi thực hiện hành vi chưa đủ 16 tuổi; NND đưa hai đoạn phim lên Facebook nhưng mục đích không phải để làm nhục N., đồng thời D. cũng chưa đủ 16 tuổi nên Công an TP Tuy Hòa không khởi tố, điều tra đối với những người này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm