Đề nghị truy tố 1 trong 3 thanh niên 'yêu' bạn nữ Facebook dưới 16 tuổi

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vừa ra kết luận điều tra và chuyển hồ sơ sang VKSND TP.HCM đề nghị truy tố Võ Tấn Thành (sinh năm 2000 tại An Giang, nghề nghiệp làm thuê) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đầu tháng 2-2020, cháu LPHM (sinh năm 2007, ngụ tại phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú) và Thành quen biết nhau thông qua Facebook rồi nảy sinh tình cảm.

1 giờ ngày 10-3-2020 em M. nhắn tin qua Facebook kêu Thành đến nhà chơi. Thành từ phòng trọ tại phường Linh Đông, Thủ Đức chạy đến và mua nước rồi cùng bạn gái lên sân thượng một chung cư ở quận Tân Phú chơi và có quan hệ tình dục.  

Tối ngày hôm sau em M. lại nhắn tin kêu Thành đến đón đi chơi. Thành đón và chở về nhà trọ cùng làm chuyện người lớn. Hôm sau, Thành đi chở hàng cho khách, còn em M. đón xe đi quận 1 chơi.  

Đến tối em M. lại nhắn tin kêu Thành đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) chở về phòng trọ của Thành để ngủ. Rạng sáng cả hai lại tiếp tục quan hệ tình dục.

Chiều Thành đi làm thì em M đón xe grab đi chơi. Lúc này Thành nhận được tin nhắn của ba em M. kêu đưa con về nhà vì là trẻ vị thành niên.

Ngày 15-3, ba em M. hỏi con gái đi đâu và lý do uống thuốc tránh thai thì em nói về việc quan hệ tình dục với Thành. Ba em M. đến công an phường trình báo sự việc con xâm hại tình dục.

Tại CQĐT, em còn khai nhận thông qua mạng Facebook có quen 2 hai thanh niên khác. Một người vào trưa tháng 9-2019 có quan hệ tình dục tại một rạp chiếu phim tự chọn ở Vườn Lài (phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú). 

Người còn lại thì em M. có hai lần vào khách sạn ở phường 5 quận 4 quan hệ tình dục vào tháng 2 và tháng 3-2020.

Ba của em M. không yêu cầu bồi thường và đã có đơn xin bãi nại cho Thành, không tham dự phiên tòa

Về hai thanh niên mà bị hại khai, CQĐT đã gửi công văn cho Bộ Thông tin và Truyền thông xác minh nhưng không xác định được, khi nào tìm được sẽ tiếp tục điều tra xử lý sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm