Đi can ngăn hóa thành kẻ giết người

Đi can ngăn hóa thành kẻ giết người ảnh 1
 Bị cáo Ký tại phiên xử.

Trước đó, xử sơ thẩm, TAND TP.HCM cũng nhận định bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ như: bị cáo trên đường đến nhà nạn nhân với ý định hòa giải chứ không chủ ý giết người, sau khi gây ra án mạng đưa nạn nhân đi cấp cứu,… nên tuyên mức án trên. Toà cũng buộc bị cáo phải bồi thường 150 triệu đồng tổn thất cho phía nạn nhân và mỗi tháng 1 triệu đồng cho con của người bị hại đến khi đủ 18 tuổi.
Theo hồ sơ, thông qua mối quan hệ bạn bè, Ký biết chị NTTH đang trọ tại ở khu phố 5, phường Đông Hưng Thuận, quận 12. Khuya 15-10-2014, Ký hay tin chị H. và chồng có mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau.
Ký chạy đến phòng trọ của chị H. giảng hòa thì bị chồng chị dùng nón bảo hiểm đánh vào mặt bị thương. Ký bỏ chạy ra khỏi khu nhà trọ, thấy một hồ cá kiểng bằng kính vứt bỏ bên vệ đường liền dùng chân đá vỡ hồ và lấy một mảnh kính vỡ nhọn trở lại.
Tại đây, Ký và chồng chị H. tiếp tục xảy ra cự cãi. Anh này dùng nón bảo hiểm đánh đuổi Ký. Trong lúc giằng co, Ký đã dùng mảnh vỡ kính đâm vào cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Sau đó, Ký tri hô cùng mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhưng nạn nhân tử vong do bị đứt động mạch cổ trái và bị sốc mất máu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm