Đi tù vì đốt nhà, đánh vợ cũ

Theo cáo trạng, vào khoảng 22 giờ 30 ngày 1-11-2014, Quang đến nhà thuê của chị Trần Thị Bích Trinh (vợ cũ của Quang) để giao con chung của hai người cho chị Trinh.

Sau đó, giữa Quang và chị Trinh có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Chị Trinh bồng con bỏ ra khỏi nhà. Lúc này, Quang dùng bật lửa đốt ống xăng xe máy của chị Trinh làm chiếc xe bốc cháy, rồi Quang bỏ đi, do không có người cứu chữa nên lửa cháy lan ra gây thiệt hại tài sản của chị Trinh là 6.530.000 đồng, của chủ nhà là ông Ngọc Điệp là 1.448.000 đồng.

Đi tù vì đốt nhà, đánh vợ cũ

Bị cáo Phạm Kim Quang trước vành móng ngựa.

Hơn một năm sau, sáng 20-3-2016, Quang lại đến tủ bánh mì của chị Trinh giao con chung của hai người cho chị Trinh. Sau đó, Quang đi làm đến khoảng 10 giờ 50 thì quay lại để đón con, tại đây Quang thấy chị Trinh đang cho con ăn cơm thì nói rằng ở nhà nấu cơm rồi nên định đưa con về liền nhưng chị Trinh không cho, do đó cả hai lại xảy ra cãi vã.

Trong lúc cãi nhau Quang đã đấm một cái vào giữa sống mũi của chị Trinh làm chị Trinh ngã xuống đất và chảy nhiều máu. Sau đó, Quang bỏ đi, còn chị Trinh được mọi người đưa đi cấp cứu, hậu quả bị thương tật 11%.

Ngày 29-3-2016, chị Trinh có đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự đối với vụ án trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm